ELCB Panasonic có tốt không, nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng

Bạn đang băn khoăn không biết rằng ELCB Panasonic có tốt không và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt. Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

ELCB Panasonic là gì, có tốt không? 


ELCB Panasonic hay còn có tên gọi khác là cầu dao chống giật ELCB hay là rơ le bảo vệ chạm đất. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị là dựa trên sự chênh lệch của dòng điện đi và về để ngắt được nguồn điện tiêu thụ nếu có sự chênh lệch giữa chúng. 

ELCB Panasonic đóng một vai trò khá quan trọng trong các công trình hệ thống điện bởi khả năng đảm bảo sự an toàn cho hệ thống điện lưới và con người trước nguy cơ điện giật. 

Chức năng chính của ELCB Panasonic là sẽ phát hiện dòng rò và cắt điện ngay lập tức. Hoặc trong quá trình sử dụng các thiết bị, đồ điện dân dụng có nguy cơ rò rỉ điện thì việc lắp đặt ELCB lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

Trường hợp khi có các sự cố về điện xảy ra thì tại các vị trí chập cháy điện sẽ có lượng nhiệt lớn đủ để đốt cháy dây dẫn có lớp vỏ cách điện bằng nhựa thông thường. Và, khi dòng điện tăng cao thì aptomat sẽ ngắt điện, điện ngắt sẽ giúp giảm thiểu sự lan truyền lửa. 

Tựu chung lại, ELCB Panasonic vừa có chức năng bảo vệ quá tải lại vừa có chức năng chống dòng rò. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì bạn cần phải xác định được vị trí lắp đặt ELCB, tham số ELCB lắp đặt sao cho phù hợp với hệ thống điện đang sử dụng. 

Nên mua ELCB Panasonic ở đâu để đảm bảo chất lượng? 


ELCB Panasonic hiện có bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm ELCB Panasonic chuẩn chất lượng cùng mức giá thành phải chăng nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây luôn có đầy đủ các dòng aptomat Panasonic chính hiệu trong đó có ELCB Panasonic. Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn aptomat sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt với các đơn hàng có giá trị lớn, đơn hàng dành cho các dự án, công trình thì Sirius còn có chính sách chiết khấu % vô cùng hấp dẫn. Mặt khác, đơn vị cũng hỗ trợ đổi trả hàng hóa linh hoạt (nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất), có hình thức thanh toán đa dạng mang tới nhiều tiện ích cho quý khách hàng. 

Để nhận báo giá tốt nhất về các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung, ELCB Panasonic nói riêng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment