Ở đâu bán ổ cắm có dây Panasonic chất lượng giá tốt

Thương hiệu thiết bị điện Panasonic được biết đến với nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác nhau như công tắc ổ cắm Panasonic, đèn led Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, tủ điện Panasonic, đèn led Panasonic và đặc biệt là ổ cắm có dây Panasonic. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng đến với thông tin về điểm bán ổ cắm có dây Panasonic chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay nhé! 

Đặc điểm nổi bật của ổ cắm có dây Panasonic 


Như đã nói ở trên thì ổ cắm có dây Panasonic là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Đây là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá là có thiết kế chuẩn đẹp, mang tới độ an toàn cao. 

Thật vậy, ổ cắm có dây Panasonic được làm từ loại nhựa cao cấp nên có vẻ ngoài bóng đẹp và khá chắc chắn. Sản phẩm có thể chống va đập tốt, độ bền cao, thích hợp để dùng trong nhiều môi trường, điều kiện làm việc khác nhau. 

Ổ cắm có dây Panasonic còn được trang bị thêm màn che do vậy càng trở nên an toàn hơn đối với trẻ nhỏ. Cùng với đó thì công suất chịu tải của sản phẩm còn lên tới 3500W kết hợp với cơ chế chống quá tải, quá áp ưu việt. 

Đặc điểm nổi bật nữa ở dòng ổ cắm có dây Panasonic không thể không để đến đó là MCB giúp thiết bị tự ngắt điện khi sử dụng vượt quá công suất. Điều này càng góp phần làm tăng độ an toàn hơn cho cả thiết bị và người dùng. 

Phía trong ổ cắm được làm bằng đồng nguyên chất nên dẫn truyền điện năng ổn định, chân cắm ôm khít mang tới độ chắc chắn, giảm thiểu tối đa hiện tượng đánh lửa như ở các dòng ổ cắm thông thường. Hơn nữa, dây kéo dài cũng có kích thước lớn, lớp cách điện chuyên dụng nên có thể chịu nhiệt, cách điện bền bỉ. 


Ở đâu bán ổ cắm có dây Panasonic chất lượng giá tốt? 


Để mua được ổ cắm có dây Panasonic chất lượng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng công tắc, ổ cắm Panasonic chất lượng cho quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn như công tắc ổ cắm 1 chiều, 2 chiều, công tắc ổ cắm âm tường, công tắc ổ cắm chống thấm nước, công tắc ổ cắm có đèn báo, chức năng hẹn giờ thông minh… 

Tất cả các sản phẩm đều có chính sách bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng mua sỉ ổ cắm có dây Panasonic có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để nhận được báo giá tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment