Tìm hiểu về ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng sản phẩm ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé, chắc chắn bài viết sẽ phần nào đó giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đặc biệt là thông tin về điểm bán sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Vài nét về ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic 


Ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic là một trong số rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. 

Sản phẩm có thiết kế với phần nắp mở hết sức tiện dụng cùng phần vỏ nhôm đúc có tuổi thọ lâu bền. Ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic mang tới cảm giác an toàn, chắc chắn, có thể dùng cho cả hệ thống nhà máy hoặc các ngành công nghiệp. 

Ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic là sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC 60884-1 cùng chuẩn IP44 về khả anwng chống nước bắn vào từ mọi hướng và ngăn ngừa sự xâm nhập của cá vật rắn có kích thước lớn hơn 1mm như giấy, mảnh vải hoặc dây cáp… 

Thông số kỹ thuật ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic 


Kích thước: 54x119x199 

Kiểu dáng: Floor outlet, blank for triple devices with outlet box 

Đóng gói: 1 cái/hộp hoặc 20 cái/thùng 

Chất liệu: Nhôm đúc 

Ứng dụng của ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic 


Ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic được làm bằng chất liệu nhôm đúc cao cấp nên khá chắc chắn. Cùng với đó thì độ phẳng của sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác. Do đó mà ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic hiện được tin dùng và ứng dụng nhiều trong các khu trung tâm mua sắm hoặc nhà hàng nơi có nhiều người qua lại, có yêu cầu về độ phẳng cao. Sản phẩm ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic mang tới độ phẳng tương thích với bề mặt sàn kể cả khi cắm dây do đó có thể hạn chế tối đa hiện tượng vấp ngã. 

Ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic giá bao nhiêu và mua ở đâu? 


Ngoài vấn đề về chất lượng thì giá thành của sản phẩm ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm. Trên thực tế giá thành của ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic có thể bị ảnh hưởng ít nhiều bởi số lượng sản phẩm trên đơn hàng, chi phí vận chuyển, quy mô điểm bán. 

Do đó để mua ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tại đây chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và giá thành cũng luôn cạnh tranh nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Để nhận báo giá quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment