Báo giá ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16


Ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 là dòng sản phẩm hết sức chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm cũng như giá thành của ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 nhé!

Đặc điểm của ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16

Ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 được làm nên từ chất liệu PVC Nano và dựa trên tiêu chuẩn TCVN7417-1:2010, ICE61386-1:2008, BSEN61386.  Chính bởi thế mà ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 có sự vượt trội hơn hẳn cả về chất lượng cũng như giá thành.
Hơn nữa sự đa dạng về kích thước của ống luồn dây điện PVC Panasonic cũng mang tới cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 là có khả năng chịu lực, chịu nén, chống cháy và cách điện hết sức tốt. Thậm chí ống còn có thể uốn cong để phù hợp với quá trình thi công cụ thể. Do đó ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục khác nhau kể cả dân dụng lẫn công nghiệp.

Báo giá ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16

Tuy có chất lượng tốt nhưng giá thành của ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 lại ở mức hết sức phải chăng. Hơn nữa nhiều khách hàng cũng cho phản hồi, đánh giá về giá thành của sản phẩm là rất phù hợp với chất lượng thực tế mà sản phẩm mang lại.
Cụ thể, giá bán tham khảo của dòng sản phẩm ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 hiện nay đang ở khoảng 19.000đ/m. Tuy nhiên mức giá thành có thể có những thay đổi tùy vào quy mô điểm bán, chi phí vận chuyển hoặc số lượng hàng hóa trên từng đơn hàng.

Gợi ý điểm bán ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 chính hãng giá tốt

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đủ các dòng sản phẩm ống luồn dây điện Panasonic nói chung và ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 nói riêng với mức giá thành hết sức cạnh tranh. Mặt khác, tới với điểm bán khách hàng còn có thể tìm thấy thêm cho mình rất nhiều sản phẩm thiết bị điện khác phù hợp cho công trình xây dựng như aptomat Panasonic, công tắc/ổ cắm Panasonic, tủ điện Panasonic, máy bơm nước Panasonic…
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment