Sỉ lẻ đèn led buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic chính hãng giá tốt


Đèn led buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic hiện là sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong các hệ thống chiếu sáng khác nhau như nhà ở dân dụng, các khu dân cư, hệ thống nhà xưởng do độ bền cao, giá thành hợp lý. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm đèn led buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic nhé!

Đặc điểm của đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic

Đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic có nguồn ánh sáng cao và rất tự nhiên. Hơn nữa sản phẩm còn hết sức thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn Châu Âu. Đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic cho ánh sáng cao CRI>80 giúp cho không gian được chiếu sáng trở nên hoàn hảo hơn.
Điểm đặc biệt là sản phẩm còn có phần vỏ bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên giúp hạn chế được tình trạng bể vỡ khi có sự cố va đập mạnh. Đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công suất khác nhau từ 3W đến 6,5W và 8W, 12W. Điều này càng góp phần mang tới sự lựa chọn dễ dàng hơn cho quý khách hàng.
Sản phẩm có khả năng hoạt động ổn định trong nguồn điện áp rộng 100-200W.  Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng. Hơn nữa tuổi thọ cao còn giúp bạn tiết giảm được chi phí sửa chữa, thay thế về lâu dài.
Có hai tông màu chủ đạo là màu vàng và màu trắng cho bạn có thể tùy chọn. Hơn nữa với kiểu dáng gọn nhẹ, sản phẩm còn giúp tối ưu được thời gian lắp đặt. Sản phẩm cũng được đánh giá cao hơn cả ở khả năng hạn chế lượng CO2 thải ra môi trường và đặc biệt không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân.


Gợi ý điểm bán đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic chính hãng


Đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic hiện đáng có giá bán tham khảo ở khoảng 184.000VNĐ/sp. Tuy nhiên mức giá thành có thể có những thay đổi nhất định tùy thuộc vào quy mô điểm bán và đặc biệt là số lượng hàng hóa/đơn hàng.

Để mua được sản phẩm đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn cách chọn, cách nhận diện sản phẩm đèn buld 12W LDAHV12DG4A Panasonic chính hãng cùng chế độ bán hàng hết sức ưu việt.

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment