Đặc điểm, thông số kỹ thuật của quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic


Quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic hiện là sản phẩm được ưa chuộng khá nhiều tại các hệ thống công trình do thiết kế chuẩn khoa học, chất lượng tốt, độ bền cao và đặc biệt là mức giá thành hết sức hợp lý. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và thông số kỹ thuật của sản phẩm quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic nhé!

Đặc điểm của quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic

Quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao ở Việt Nam mà còn ở cả thị trường Châu Âu. Sản phẩm không chỉ mang tới sự tiện dụng mà còn giúp tiết giảm được rất nhiều khoản chi phí cho việc lắp đặt hay sửa chữa, bảo dưỡng sau này. Cụ thể, ở quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic có rất nhiều ưu điểm cần phải kể đến như:
·         Có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với độ bền bỉ và tuổi thọ cao.
·         Tiết kiệm điện năng tối đa.
·         Thiết kế khoa học và giàu thẩm mỹ, phù hợp với nhiều không gian
·         Tuy có lực hút gió mạnh nhưng sản phẩm lại không gây ra tiếng ồn quá lớn.
·         Có khả năng cách nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao, mang tới độ an toàn cho người sử dụng
·         Tích hợp màn che giúp ngăn chặn côn trùng và bụi bẩn bám vào quạt góp phần gia tăng tuổi thọ và độ bền.
·         Quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic còn có thêm kim báo lượng dầu còn lại trong máy hết sức tiện dụng, giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm tra.


Thông số kỹ thuật quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic

·         Mã sản phẩm: FV-24CD7
·         Thương hiệu: Panasonic
·         Xuất xứ: Thái Lan
·         Tình trạng hàng hóa: Mới 100%
·         Bảo hành 12 tháng
Báo giá sản phẩm quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic
Tuy có chất lượng tốt nhưng giá thành của sản phẩm lại luôn ở mức hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 2.167.500VNĐ. Mức giá này sẽ có thể có những thay đổi nhất định tùy vào quy mô, tính chất và chính sách bán hàng của từng điểm bán hàng cụ thể.

Gợi ý điểm bán quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic chính hãng giá tốt

Để mua được sản phẩm quạt hút âm trần FV-24CD7 Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới đây quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ miễn phí cùng mức chiết khấu % hấp dẫn (áp dụng dành cho đơn hàng có giá trị lớn, đơn hàng cho dự án, công trình). Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment