Đặc điểm và báo giá đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036


Đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036 thuộc dòng sản phẩm đèn led âm trần. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên có mẫu mã đẹp, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, độ bền cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và giá thành của dòng sản phẩm đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036 qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036

·         Đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036 có cấu tao âm sát trần mang tới hiệu ứng về một không gian sống rộng hơn.
·         Kiểu dáng vuôn với đường góc khỏe khoắn, tinh tế giúp nâng cao tính thẩm mỹ hơn
·         Sản phẩm có độ khuếch tán rộng, hoàn toàn không sản sinh ra tia UV gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
·         Ánh sáng vàng với nhiệt độ màu 3000k giúp phát huy hiệu năng chiếu sáng hoàn hào cùng bộ khuếch tán chống chói nên rất thân thiện với thị giác người dùng.
·         Sản phẩm được tích hợp bộ điều khiển điện tử tự động khá hiệu quả nên còn chống được hiện tượng tăng điện áp bởi thế nên nó có độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm thiết bị điện chiếu sáng thông thường.
·         Sản phẩm được làm nên từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chống cháy hoàn hảo mang tới độ an toàn cho cả hệ thống công trình cũng như người sử dụng.
·         Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian như phòng ốc, tòa nhà, khu thương mại cao cấp, khách sạn, bệnh viện…


Báo giá đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036

Tuy có chất lượng tốt nhưng giá thành của dòng sản phẩm đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036 lại được rất nhiều khách hàng đánh giá là có độ hợp lý cao. Cụ thể, giá bán tham khảo của sản phẩm hiện đang ở khoảng 194,500VNĐ/sp. Mức giá này có thể có những thay đổi nhất định do quy mô của từng điểm bán. Do vậy hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036 chính hãng giá tốt



Để mua được sản phẩm đèn downlight Panel vuông Panasonic APA01R036 chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn sản phẩm và nhận diện sản phẩm chính hãng. Sirius không chỉ tự tin cam kết về giá mà còn về cả chất lượng của các sản phẩm thiết bị điện do đơn vị cung cấp, bao đổi trả nếu phát hiện hàng có lỗi do nhà sản xuất, áp dụng chính sách bảo hành dài hạn.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment