Đặc điểm và thông số kỹ thuật của quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic


Quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic có remote là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hết sức hiện đại cùng tone màu sang trọng. Sản phẩm đã góp phần không nhỏ trong việc làm mát không gian sống và tăng tính thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và thông số kỹ thuật của quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic.

Đặc điểm của quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic

Quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic có khả năng tiết kiệm điện năng hơn hẳn các dòng sản phẩm quạt trần thông thường là bởi có động cơ DC. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi gia đình có cả trẻ em và người cao tuổi nhờ vào công dụng tạo gió thiên nhiên  giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, trong lành.
Đặc biệt hơn là quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic là có remote vô cùng tiện dụng. Sản phẩm còn có thiết kế gọn gàng, sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic còn được trang bị thêm dây an toàn với chất lượng cao nên sẽ càng mang tới cảm giác an tầm hơn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic

·         Modem: F-60TAN
·         Thương hiệu: Panasonic
·         Công suất: 39W
·         Động cơ: DC tiết kiệm điện năng
·         9 cấp độ gió, lưu lượng 240 CMH
·         Chức năng tạo gió thiên nhiên(1/f Yuragi)
·         Chức năng tự thay đổi tốc độ gió theo nhiệt độ phòng
·         Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ
·         Màn hình remote bằng led
·         8 chế độ hẹn giờ tắt (1 đến 8h)
·         8 chế độ hẹn giờ mở (1 đến 8h)
·         Đường kính canh: 150cm
·         Chiều dài ti: 30cm
·         Tình trạng hàng hóa: Mới 100%
·         Bảo hành: 12 tháng


Báo giá quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic

Tuy có chất lượng tốt, độ an toàn cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng nhưng giá thành của sản phẩm quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic lại luôn ở mức giá phải chăng. Cụ thể, sản phẩm hiện đang được bán với mức giá hết sức phù hợp, chỉ hơn 6 triệu đồng. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic chính hãng với giá tốt nhất tại đây.

Điểm bán quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic trong đó có quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic. Sirius cam kết 100% về chất lượng cho đến giá thành của sản phẩm, bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm quạt trần 5 cánh F-60TAN Panasonic do Sirius cung cấp quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment