Tìm mua mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 chính hãng giá tốt


Thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm mặt 4 lỗ thuộc các thương hiệu khác nhau nhưng mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 vẫn được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả nhờ sự hợp lý trong chất lượng, thiết kế cho đến giá thành. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm mua mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 chính hãng giá tốt thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của sản phẩm mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040

Mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn UE, G7.
Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại vốn có với các góc cạnh vuông vức hết sức sắc sảo. Ưu điểm nổi bật của sản phẩn là sử dụng nhựa Urea Resin có tác dụng chống phóng điện, chống biến dạng nhiệt cao. Hơn nữa sản phẩm còn có thể tự dập tắt lửa, chống cháy và đặc biệt là có tuổi thọ bền bỉ cùng thời gian, gần như rất khó để bị oxy hóa.
Ngoài ra, mặt trong của sản phẩm mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 còn được thiết kế với các ngàm móc đơn giản giúp cho việc lắp đặt càng trở nên dễ dàng và chắc chắn hơn.  Chính vì vậy mà sản phẩm mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục, công trình khác nhau bao gồm và nhà ở dân dụng cho đến các căn hộ cao cấp, biệt thự và công ty, xí nghiệp…

Mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 giá bao nhiêu?

Mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 hiện có giá thành hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm đang được bán ở mức khoảng 23.250VNĐ/sp. Tuy nhiên mức giá này có thể có những thay đổi chút ít tùy vào số lượng hàng hóa trên đơn hàng mà quý khách hàng đặt mua, chi phí vận chuyển hoặc quy mô điểm bán…

Gợi ý điểm bán mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 chính hãng giá tốt

Khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm mặt 4 lỗ Panasonic WEVH68040 chính hãng với mức giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ gạt bỏ được nỗi lo mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng. Sirius bao đổi trả hoàn toàn nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt còn có chính sách chiết khấu % cực hấp dẫn cho các đơn hàng dành cho dự án, công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment