Đèn led cầu thang Panasonic: Mua ở đâu chất lượng

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn led cầu thang Panasonic nhưng chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm đèn led cầu thang Panasonic 


Đèn led cầu thang Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thiết bị điện chiếu sáng Panasonic. Đèn led cầu thang Panasonic có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng như đèn led ốp trần, đèn chùm, đèn led treo tường, đèn led âm trần… 

Đèn led cầu thang Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại với nguồn vật tư chất lượng và công nghệ led hàng đầu. Bởi vậy hiệu năng chiếu sáng của sản phẩm hết sức hoàn hảo và tính thẩm mỹ cũng khá cao. 

Các loại đèn led cầu thang Panasonic 


Sự phong phú, đa dạng về các sản phẩm đèn led cầu thang Panasonic sẽ giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tiêu biểu, bạn có thể tham khảo qua các dòng đèn led cầu thang Panasonic dưới đây: 

· Đèn trang trí led Panasonic HH-LW6010519: Sản phẩm có công suất là 5,5W cho ánh sáng tốt cùng khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Phần chụp đèn được làm nhựa Crylic màu trắng sữa bền bỉ và khung màu khói chắc chắc, phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt. 

· Đèn trang trí led Panasonic HH-LW6020419: Đèn led được lắp bên trong và có bộ cấp nguồn lắp trong an toàn giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm lên tới 40.000h. Công suất của sản phẩm là 5,5W, hiệu năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện. 

· Đèn trang trí led Panasonic HH-LW6010219: Sản phẩm có bộ khung trong suốt nên trông hết sức nổi bật, chụp đèn Acrylic bền bỉ, chắc chắn giúp ngăn bụi, kháng nước tối đa. Sản phẩm hiện được ứng dụng cho nhiều loại cầu thang có thiết kế khác nhau với độ tương thích cao. 

Chọn mua đèn led cầu thang Panasonic bạn có thể dựa trên công suất, màu ánh sáng và kiểu dáng để có được sự thích hợp nhất. 

Mua đèn led cầu thang Panasonic ở đâu chất lượng 


Để mua được đèn led cầu thang Panasonic chất lượng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn led cầu thang Panasonic nói riêng. 

Tới với Sirius quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn đèn led cầu thang Panasonic sao cho có kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, công suất phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng. Sirius bao đổi trả 100% cho các sản phẩm nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. 

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment