Top 3 đèn gắn tường led Panasonic giá rẻ đáng dùng nhất

Đèn gắn tường led Panasonic là sản phẩm được đánh giá cao do thiết kế đẹp, hiệu năng chiếu sáng tốt, tuổi thọ bền bỉ và đăc biệt là mức giá thành hết sức phải chăng. Nội dung bài viết này hãy cùng tham khảo qua top 3 đèn gắn tường led Panasonic giá rẻ đáng dùng nhất hiện nay nhé! 


Top 3 đèn gắn tường led Panasonic giá rẻ đáng dùng nhất 


Đèn gắn tường led Panasonic hiện có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên ở phân khúc giá rẻ, hiệu năng tốt thì bạn có thể tham khảo qua 3 loại đèn gắn tường led Panasonic cơ bản sau đây: 

· Đèn gắn tường led NBL2891: Sản phẩm có ánh sáng vàng, kích thước 82x82x59mm, công suất 5W, chất liệu nhôm đúc nên có độ bền cao cùng khả năng chống han gỉ, va đập tốt. Ứng dụng chủ yếu trong việc chiếu sáng xung quanh công trình, chiếu sáng các mảng tường, cột trụ với dạng chiếu hắt 2 phía trên dưới. Giá bán tham khảo là 630.000đ/sp. 

· Đèn gắn tường led NBL5705: Kích thước 110x250x103mm, công suất 17.6W, chất liệu nhôm đúc có khả năng chống va đập và kháng oxy hóa cao. Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu để chiếu sáng cho các mảng tường hoặc cột trụ với thiết kế hình hộp 3 mặt sáng. Giá bán tham khảo là 950.000đ/sp. 

· Đèn gắn tường led NBL2553: Kích thước của sản phẩm là 109x173x63mm, công suất 9W, ánh sáng vàng, chất liệu nhôm đúc chống han gỉ tuyệt đối. Sản phẩm được ứng dụng để chiếu sáng cho các mảng tường, cột trụ với dạng chiếu hắt 2 phía trên dưới tạo hình 2 tia sáng đẹp mắt. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 812.000đ/sp. 

Điểm bán đèn gắn tường led Panasonic chính hãng giá rẻ 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chuẩn chính hãng trong đó có đèn gắn tường led Panasonic. 

Sự đa dạng và phong phú về sản phẩm càng góp phần mang tới nhiều lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Hơn hết sản phẩm đèn gắn tường led Panasonic do Sirius cung cấp còn được bảo hành chính hãng dài hạn và có chiết khấu % hấp dẫn cho những đơn hàng lớn, đơn hàng dành cho dự án, công trình. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Sirius luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng một cách tối đa trong việc chọn lựa mẫu đèn gắn tường led Panasonic sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, không gian và kiến trúc thiết kế. 

Lựa chọn và sử dụng đèn gắn tường led Panasonic là giải pháp hoàn hảo cho một không gian sống chất lượng, giàu thẩm mỹ và đặc biệt là giúp tiết kiệm được nhiều điện năng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment