Đèn cầu thang led Panasonic giàu thẩm mỹ, tiết kiệm điện năng

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn cầu thang thì có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn cầu thang led Panasonic bởi đây là sản phẩm có thiết kế hết sức đẹp mắt, giá thành hợp lý và đặc biệt còn giúp tiết kiệm được điện năng một cách tối đa. 

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế đèn cầu thang led Panasonic 


Đèn cầu thang led Panasonic được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của Panasonic. Hơn nữa sản phẩm không chỉ có sự chuẩn chỉ trong từng chi tiết thiết kế nhỏ mà còn có nguồn vật tư cấu thành hết sức chất lượng. Cụ thể, phần chụp đèn của đèn cầu thang led Panasonic được làm bằng nhựa Acrylic chuyên dụng nên có độ sáng bóng cao, khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian sử dụng, không có hiện tượng ngả màu. 

Đèn cầu thang led Panasonic có thực sự tiết kiệm điện?! 


Công nghệ mà đèn cầu thang led Panasonic sử dụng ở đây là công nghệ led tiên tiến cho ánh sáng dịu nhẹ, thân thiện với mắt người dùng. Tuổi thọ của đèn cầu thang led Panasonic cao gấp 10 lần các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường. Công suất trung bình của một bóng đèn cầu thang led Panasonic từ 3 đến 5,5W nhưng hiệu năng chiếu sáng rất hoàn hảo. 

Đặc biệt hơn là sản phẩm hoàn toàn không sinh ra nhiệt trong quá trình sử dụng nên càng mang tới độ an toàn cao và sự thân thiện với môi trường. 


Điểm bán đèn cầu thang led Panasonic chính hãng giá tốt 


Đèn cầu thang led Panasonic hiện có rất nhiều loại như đèn âm trần cầu thang, đèn gắn tường cầu thang, đèn chùm cầu thang…Sự đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã càng mang tới cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn. 

Để mua được đèn cầu thang led Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn cầu thang led Panasonic do Sirius cung cấp nói riêng đều có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Sirius tự tin bảo đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất đồng thời áp dụng chính sách bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

Sirius sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cách chọn mẫu đèn cầu thang led Panasonic phù hợp với thiết kế cầu thang, không gian và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt đội ngũ chuyên gia của đơn vị còn có thể tư vấn cách thiết kế hệ thống chiếu sáng, bố trí vị trí lắp đặt đèn cầu thang led Panasonic sao cho thật khoa học, giàu thẩm mỹ. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment