Sỉ lẻ đèn trang trí cầu thang Panasonic giá tốt

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng đèn trang trí cầu thang Panasonic nhưng lại chưa biết đâu là điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng, giá tốt. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hết sức hữu ích liên quan tới vấn đề này. 

Đặc điểm của đèn trang trí cầu thang Panasonic 


Đèn trang trí cầu thang Panasonic là sản phẩm sử dụng công nghệ đèn led tiên tiến hàng đầu thế giới. Bởi thế mà sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả về ánh sáng mà còn giúp cho người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Các mẫu đèn trang trí cầu thang Panasonic tiêu biểu gồm có: 

· Đèn ốp trần cầu thang Panasonic 

· Đèn gắn tường cầu thang Panasonic 

· Đèn led âm tường chiếu chân Panasonic… 

Sản phẩm có công suất nhỏ từ 3 đến 5,5W nhưng cho ánh sáng tốt, độ bền cao. Đặc biệt là phần chụp đèn của đèn trang trí cầu thang Panasonic còn được làm từ Acrylic bền bỉ, khung viền chắc chắn nên có thể chịu lực va đập, không ngả màu theo thời gian sử dụng. 

Sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế sẽ mang tới thuận tiện ở khâu lựa chọn và ứng dụng cho nhiều vị trí lắp đặt khác nhau như lắp phía chân cầu thang, lắp khu vực chiếu nghỉ cầu thang, gắn trên tường cầu thang hoặc phần trần phía trên cầu thang… 

Giá bán đèn trang trí cầu thang Panasonic 


Đèn trang trí cầu thang Panasonic hiện có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Giá thành của đèn trang trí cầu thang Panasonic cũng căn cứ trên từng modem của sản phẩm. Tuy nhiên giá bán dao động của đèn trang trí cầu thang Panasonic đang ở khoảng từ 560.000đ đến 1.155.000đ/sp tùy loại. Đây là mức giá không quá đắt đỏ so với chất lượng thực tế và thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại mà sản phẩm mang lại cho người dùng. 

Điểm bán đèn trang trí cầu thang Panasonic chính hãng giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic trong đó có đèn trang trí cầu thang Panasonic. 

Tới với điểm bán quý khách hàng có thể tùy chọn cho mình nhiều mẫu đèn trang trí sao cho phù hợp nhất với thiết kế cầu thang hiện tại, không gian và sở thích. Sirius cam kết về 100% chất lượng sản phẩm do đơn vị cung cấp và bao đổi trả cho khách hàng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Đèn trang trí cầu thang Panasonic còn có chế độ bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

Khách hàng có thể xem thêm các đèn trang trí cầu thang Panasonic cũng như giá thành của sản phẩm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment