4 loại đèn cầu thang đẹp nhất không nên bỏ qua

Sử dụng đèn cầu thang nói chung và đèn cầu thang đẹp nói riêng đang trở thành xu hướng trang trí nội thất mới nhất hiện nay. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 loại đèn cầu thang đẹp, phù hợp với mọi xu hướng trang trí nội thất nhé! 

Vai trò của việc sử dụng đèn cầu thang 


Sử dụng đèn cầu thang ngoài việc mang tới tính an toàn cho mọi thành viên trong gia đình thì còn có tác dụng to lớn trong việc tăng phần thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên việc chọn đèn cầu thang lại hết sức quan trọng bởi hiện nay có rất nhiều loại đèn với các thiết kế, phong cách và màu sắc khác nhau. 

4 loại đèn cầu thang đẹp nhất hiện nay 


Như đã nói ở trên thì đèn cầu thang hiện được chia thành nhiều dạng với các chủng loại thiết kế khác nhau. Tiêu biểu trong số đó cần phải kể đến 4 loại đèn cầu thang đó là đèn tường, đèn led dải, đèn dây chuyền/đèn chùm và đèn led âm trần. 

Cụ thể đèn tường là lựa chọn tốt với mục đích mang tới luồng ánh sáng mềm mại, thường hay được kết hợp cùng các tác phẩm nghệ thuật gắn trên tường để nâng cao thẩm mỹ. Còn đèn led dải sẽ mang tới ánh sáng lung linh, thanh lịch. Bạn có thể lắp đặt trực tiếp dưới mỗi bậc cầu thang hoặc đặt ngay trên tường, tay vịn cầu thang. Ưu điểm của loại đèn này là có thể cắt phù hợp với kích thước và hình dạng cầu thang. Ngoài ra thì dải led cũng có thể làm mờ được nên có thể tạo ra ánh sáng xung quanh khá hoàn hảo. Trung bình một đèn led dây có 10W ánh sáng vàng sẽ cung cấp ánh sáng ấm áp, dễ chịu cho mắt người nhìn. 

Trường hợp nếu là cầu thang mở hoặc cầu thang xoắn ốc thì đèn thả, đèn chùm lại là giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm này sẽ giúp cho không gian trở nên quyến rũ hơn, lung linh hơn. 

Cuối cùng là đèn led âm trần cho cầu thang, với loại đèn này thì bạn cần phải đặt chúng sao cho đúng vị trí để đảm bảo độ đồng đều về ánh sáng và tạo sự sống động cho không gian. Bạn có thể bố trí lắp đặt đèn âm trần chìm trên tường hoặc ở mỗi bậc cầu thang, công suất trung bình của đèn led âm trần là từ 3 đến 5W. 

Đèn led cầu thang loại nào tốt, giá hợp lý 


Đèn led cầu thang Panasonic là dòng sản phẩm chất lượng, giá hợp lý và đặc biệt là có thiết kế hết sức ấn tượng, độ bền cao. Sản phẩm phù hợp với mọi loại cầu thang có thiết kế khác nhau như cầu thang gỗ, cầu thang inox, cầu thang sắt… 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm đèn led cầu thang Panasonic cũng như giá thành của sản phẩm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment