Tư vấn cách chọn đèn led cầu thang chuẩn kỹ thuật

Đèn led cầu thang là một trong những sản phẩm góp phần không nhỏ trong việc trang trí nội thất hiện đại hiện nay. Cùng đến với phần tư vấn cách chọn đèn led cầu thang chuẩn kỹ thuật nhất dưới đây nhé! 

Vài nét về đèn led cầu thang 


Đèn led cầu thang là trợ thủ đắc lực giúp cho việc thiết kế nội thất khu vực cầu thang trở nên đơn giản, thuận lợi và hiệu quả hơn hẳn. 

Sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của đèn led cầu thang mang tới nhiều sự lựa chọn và độ tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Chọn đúng và biết kết hợp khoa học thì đèn led cầu thang sẽ giúp “hô biến” khu vực cầu thang thành một điểm nhấn cực kỳ hút mắt cho ngôi nhà của bạn. 

Cách thiết kế ánh sáng cho cầu thang 


Đa phần thì thiết kế nội thất hiện nay đều chỉ tập trung vào các phòng chức năng hoặc lối đi giữa các phòng mà hay bỏ ngỏ khu vực cầu thang. Trong khi đó thiết kế nội thất hiện đại lại coi khu vực cầu thang là một điểm nhấn cho không gian. Bởi thế việc tập trung thiết kế ánh sáng vừacó tính chức năng lại vừa mang tới tính thẩm mỹ cao. 

Thật vậy, đèn led cầu thang được bố trí tại các bậc cầu thang hoặc chiếu nghỉ, bậc tam cấp không chỉ mang tới sự tiện ích mà còn là gây được ấn tượng mạnh tới các vị khách đến chơi nhà. Đèn led cầu thàng có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn có thể tùy chọn như màu trắng ấm dịu nhẹ cho khu cầu thang nối với phòng ngủ hay ánh sáng có tone màu ấm dành cho khu vực cầu thang dẫn tới phòng khách. 


Cách chọn đèn led cầu thang chuẩn kỹ thuật 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led cầu thang với các kích thước, hình dạng khác nhau. Do vậy bạn có thể thỏa sức tưởng tượng để sắp xếp các ánh sáng từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp. Sự đang dạng về màu sắc của sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng biến khu vực cầu thang thành một kiệt tác nghệ thuật, hòa nhập vào tổng thể thiết kế. 

Trong số đó bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn led của Panasonic. Cụ thể, đèn led cầu thang Panasonic có phần vỏ bọc nhực Polycarbonate chuẩn chất lượng, công nghệ led tiên tiến và ánh sáng dịu nhẹ tựa như một dòng chảy tự nhiên uốn lượn theo đường cong của cầu thang. Sản phẩm có thể dùng để lắp đặt, trang trí cho mọi loại cầu thang khác nhau như cầu thang gỗ, cầu thang sắt hay cầu thang inox…Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn led cầu thang Panasonic quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment