Quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic có tốt không, giá bao nhiêu


Bạn đang có nhu cầu sử dụng quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic tuy nhiên lại đang băn khoăn về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Vậy quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic thực sự có tốt hay không và nên mua ở đâu để có mức giá thành hợp lý nhất?! Câu trả lời sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic

·         Quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic được tích hợp một bộ chíp tự động nên sẽ giúp thiết bị có thể tắt ngay khi động cơ hoạt động ở nhiệt độ quá mức cho phép.
·         Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế nhỏ gọn giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng, phù hợp với cả nơi có diện tích chật hẹp nhất.
·         Đặc biệt hơn là quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic còn có thêm phần nắp che chắn sản phẩm giúp ngăn mưa, nước, tăng khả năng bảo vệ các thiết bị bên trong quạt.
·         Động cơ của quạt khá mạnh mẽ mang tới khả năng hoạt động bền bỉ và lượng gió lớn.
·         Công suất của quạt là 227W, có thể đáp ứng được mọi hệ thống điện khác nhau.

Lợi ích của việc sử dụng quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic

·         Quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic được sản xuất theo quy trình có sự kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt nên có tuổi thọ, độ bền cao hơn hẳn các dòng quạt công nghiệp truyền thống khác.
·         Sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic có giá thành hết sức phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
·         Chính sách bảo hành của sản phẩm kéo dài tới 12 tháng nên càng mang tới sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.
·         Sản phẩm được cấu tạo hút gió 1 chiều và có màn che chắn bằng thép chắc chắn mang tới độ an toàn cao hơn cho người sử dụng.


Báo giá sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic

Giá bán tham khảo của sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic hiện nay đang ở khoảng 11,775,000VNĐ. Tuy nhiên mức giá thành có thể có những thay đổi ít nhiều do chính sách, chương trình khuyến mãi từng điểm bán, quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa trên đơn hàng…Khách hàng có thể tham khảo và tìm mua quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic giá tốt nhất tạiđây.

Gợi ý điểm bán quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic chính hãng

Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán mang tới cho bạn dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic chính hãng với mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bởi Sirius hiện đang là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Quy mô lớn, hàng hóa phong phú, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tin chắc khi tới đây quý khách hàng sẽ tìm thấy cho mình sự hài lòng riêng nhất định và đặc biệt là cơ hội sở hữu sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-45GS4 Panasonic chuẩn chính hãng, giá siêu tốt.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment