Ưu điểm nổi bật của đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150


Đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 có thiết kế khá đẹp mắt, hiệu năng chiếu sáng tốt nên hiện được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150

Ưu điểm nổi bật đầu tiên cần phải kể đến ở dòng sản phẩm đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 này là có thiết kế khá mỏng, bề mặt trắng trong cùng bộ khuếch tán chống chói cao cấp mang tới cho người dùng cảm giác vô cùng dễ chịu.
Đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 sẽ làm không gian sống trở nên khác biệt hơn với khả năng thay đổi màu sắc sau mỗi lần tắt/bật. Cụ thể, sản phẩm có thể thay đổi trong 3 gam màu (trắng, trung tính và vàng) tương đương với các chip led 3000-4000 và 6000K.
Đặc biệt hơn ở đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 là hoàn toàn không phát sinh ra tia hồng ngoại trong suốt quá trình sử dụng nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mặt khác, sản phẩm còn được cấu tạo từ chất liệu cao cấp nên còn có thể chống cháy tốt, có độ bền cao lên tới 30.000h. Đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 hiện được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như căn hộ gia đình, bệnh viện, khách sạn hay thậm chí là cả khu thương mại rộng lớn.

Báo giá đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150

Tuy có chất lượng tốt, thiết kế chuẩn đẹp và hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo nhưng giá thành của dòng sản phẩm đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 lại ở mức hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng.
Cụ thể, sản phẩm đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 547,500VNĐ/sp. Tuy nhiên mức giá này vẫn có thể có những thay đổi tùy thuộc vào quy mô điểm bán và chi phí vận chuyển.

Gợi ý điểm bán đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Bởi Sirius hiện đang là nhà phân phối các thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Sự đa dạng về hàng hóa cộng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả siêu cạnh tranh – Sirius tin tưởng ở sự hài lòng của tất cả quý khách hàng khi tìm đến với đơn vị. Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn led Panel đổi màu Panasonic APA04R150 quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment