Các loại công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic thông dụng, giá thành và điểm bán


Có mấy loại công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic, giá thành như thế nào và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Giới hạn nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất.

Đặc điểm của công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic

Công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic có thiết kế vát cong 2 cạnh bên, có nhiều màu sắc đa dạng nên phù hợp rất nhiều không gian. Sản phẩm có độ bền cao, khả năng vận hành nhạy bén, mang tới sự thuận tiện, dễ dàng trong thi công, lắp đặt. Sản phẩm hiện được ứng dụng với cả công trình dân dụng cho đến các công trình lớn.

Các loại công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic

Có tất cả 4 loại công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic cơ bản đó là công tắc C WEG5152-51KH, công tắc D WEG5003KH, công tắc đơn WEG5151-51KH và công tắc C WEV5002H.

Trong đó, công tắc C WEG5152-51KH là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, dòng điện định mức 16A, điện áp 250VAC và được tích hợp thêm đèn báo off đầy tiện dụng. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện nay đang ở khoảng 135.000VNĐ.

Công tắc D WEG5003KH có 2 tiếp điểm, độ bền cao, được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường. Giá bán tham khảo hiện có của sản phẩm là 170.000 VNĐ.

Còn công tắc đơn WEG5151-51KH cũng được tích hợp đèn báo off, đi dây dễ dàng, độ bền cao, giá bán tham khảo ở khoảng 111.000VNĐ.

Cuối cùng là công tắc C WEV5002H với dòng điện định mức 16A, điện áp 250VAC. Sản phẩm được lắp đặt chủ yếu ở cầu thang nhờ chế độ đi dây dễ dàng, độ bền cao. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện ở khoảng  47.000VNĐ.

Điểm bán công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic chính hãng

Để mua được công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic chính hãng với mức giá thành tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic như công tắc, ổ cắm, aptomat, ống luồn dây điện, đèn led, máy bơm nước Panasonic…Trong đó công tắc ổ cắm Wide Color Panasonic là dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị.
Khách hàng mua sản phẩm bất kỳ sẽ đều được tư vấn hỗ trợ miễn phí và nếu lấy cho dự án, công trình với số lượng lớn thì sẽ được áp dụng thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn ngay trên từng đơn hàng. Hơn nữa Sirius còn tự tin bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment