Top 4 công tắc Gen X Panasonic được ưa chuộng nhất 2019


Bạn đang có ý định sử dụng  công tắc Gen X Panasonic nhưng lại chưa biết nên lựa chọn loại nào. Dưới đây là top 4 công tắc Gen X Panasonic được ưa chuộng nhất 2019, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của công tắc Gen X Panasonic

Công tắc Gen X Panasonic được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu phẳng, dáng mỏng cùng bề mặt được làm phay xước tạo ánh kim loại có thể phát sáng vào ban đêm hoặc trong không gian thiếu sáng nên mang tới khá nhiều sự tiện ích cho người dùng.
Sản phẩm mang công nghệ độc quyền của Panasonic cho phép phím nhấn quay trở lại vị trí ban đầu sau khi nhấn. Cùng với đó là hệ thống đèn báo hiện đại và sự chắc chắn của sản phẩm tin chắc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Top 4 công tắc Gen X Panasonic được tin dùng nhất

Công tắc Gen X Panasonic được thiết kế theo kiểu bất đối xứng với mặt thiết bị bằng nhôm mở cao cấp, độ dày chỉ 2mm màu bạc. Nó mang tới điểm nhấn cho không gian nội thất nhờ thiết kế phay xước ánh kim loại tinh tế cùng nút nhân màu đen cỡ lớn, đèn báo nổi bật. Có tất cả 4 loại công tắc Gen X Panasonic phổ biến nhất đó là:
·         Bộ 1 công tắc WTEG51552S-1-G có giá bán tham khảo ở khoảng 520.000VNĐ.

·         Bộ 2 công tắc WTEG52562S-1-G có giá bán tham khảo khoảng 980.000VNĐ.

·         Bộ 3 công tắc WTEG53572S-1-G với giá bán khoảng 1.890.000VNĐ.

·         Bộ 4 công tắc WTEG54562S-1-G có giá bán khoảng 2.490.000VNĐ.


Gợi ý điểm bán công tắc Gen X Panasonic chính hãng

Công tắc Gen X Panasonic hiện có tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm công tắc Gen X Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tại đây không chỉ có riêng dòng sản phẩm công tắc Gen X Panasonic mà còn có rất nhiều các sản phẩm thiết bị điện Panasonic chất lượng khác nữa như ổ cắm Panasonic, đèn led Panasonic, aptomat Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, máy bơm nước Panasonic, quạt trần Panasonic, quạt hút gió âm trần Panasonic, tủ điện Panasonic, cảm biến chống cháy Panasonic hay chuông cửa màn hình Panasonic…
Tất cả sẽ được Sirius báo giá một cách công khai minh bạch, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và có chiết khấu % hấp dẫn cho đơn hàng dành cho dự án, công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566  hoặc xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment