Các loại thiết bị chuyển tiếp Panasonic và giá thành

Thiết bị chuyển tiếp Panasonic có mấy loại, giá thành bao nhiêu mà mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Tất cả những câu hỏi này sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây. 

Các loại thiết bị chuyển tiếp Panasonic 


Có tất cả 2 loại thiết bị chuyển tiếp đó là thiết bị chuyển tiếp WBC7010 và thiết bị chuyển tiếp WBC7020. Cả hai sản phẩm đều thuộc dòng Refina, xuất xứ Thái Lan. 

Thiết bị chuyển tiếp WBC7010 có mức điện áp là 20V, có màu trắng đặc trưng, sản phẩm đạt chuẩn JIS Nhật Bản. Còn thiết bị chuyển tiếp WBC7020 là sản phẩm có dòng điện định mức là 45A, kiểu dáng vuông cùng thiết kế tinh tế phù hợp với rất nhiều hệ thống công trình khác nhau. 


Giá bán các loại thiết bị chuyển tiếp Panasonic 


Các loại thiết bị chuyển tiếp Panasonic chính hãng sẽ luôn có đầy đủ các chứng từ đi kèm như CO, CQ và hóa đơn VAT. Nhìn chung các sản phẩm dòng Refina đều có độ bền cao, dễ dàng đi dây và được lắp đặt trong rất nhiều công trình, căn hộ cao cấp khác nhau… 

Tuy có thiết kế khoa học, hiệu năng sử dụng tốt, độ bền cao nhưng giá thành của các sản phẩm thiết bị chuyển tiếp Panasonic lại hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm thiết bị chuyển tiếp WBC7010 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 115.000VNĐ. Còn thiết bị chuyển tiếp WBC7020 thì hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 165.000VNĐ. 

Trên thực tế giá bán của từng sản phẩm thiết bị chuyển tiếp Panasonic có thể có những khác biệt nhất định cho quy mô, tính chất điểm bán, số lượng hàng hóa trên đơn hàng và chi phí vận chuyển…Do đó tốt hơn hết là bạn nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng để có thể mua được sản phẩm tốt với mức giá hợp lý nhất. 

Điểm bán các loại thiết bị chuyển tiếp Panasonic uy tín 


Thiết bị chuyển tiếp Panasonic hiện có bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Và do đây là dòng sản phẩm thiết bị điện thông dụng, giá hợp lý, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nên thực tế đã có sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái, hàng đội mác thương hiệu Panasonic. Hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm đến các điểm bán uy tín như Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Thiết bị chuyển tiếp Panasonic chỉ là một trong số nhiều sản phẩm mà đơn vị đang cung ứng tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó cũng cần điểm tên các dòng sản phẩm chủ lực khác như công tắc, ổ cắm Panasonic, cầu dao Panasonic, đèn led Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic…Tất cả các sản phẩm đều được Sirius áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, bao đôi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment