Top 3 quạt hút gắn tường Panasonic giá rẻ chất lượng tốt

Quạt hút gắn tường Panasonic là sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên có chất lượng tốt, độ bền cao. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là khả năng mang tới luồng không khí thoáng mát, trong lành cho không gian cùng độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Dưới đây là top 3 quạt hút gắn tường Panasonic chất lượng, giá rẻ nhất thị trường, hãy cùng tham khảo nhé! 

Quạt hút gắn tường Panasonic FV-15AUL 


Sản phẩm quạt hút gắn tường Panasonic FV-15AUL hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 686.000VNĐ. Quạt hút gắn tường Panasonic FV-15AUL có đầy đủ hóa đơn, chứng từ CO, CQ, VAT nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Kích thước của sản phẩm là 20 x 20cm, công suất là 12,5W. Lưu lượng gió mà quạt hút gắn tường Panasonic FV-15AUL đạt được có thể lên tới 255MH. Sử dụng sản phẩm sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đặc biệt là ở thông số về độ ồn rất thấp, chỉ 36dB. Sản phẩm sẽ giúp bạn hút gió, khử mùi một cách nhanh chóng, lắp đặt tiện dụng, không mất quá nhiều công sức. 

Quạt hút gắn tường Panasonic FV-20AL9 


Quạt hút gắn tường Panasonic FV-20AL9 hiện đang có giá bán ở khoảng 700.000VNĐ. Sản phẩm có kích thước chừa lỗ vuông là 250 x 250mm. Công suất 22W, lưu lượng gió 546CMH, độ ồn nhỏ chỉ 40dB nên mang tới rất nhiều tiện ích cho người sử dụng cũng như không gian được lắp đặt. 

Quạt hút gắn tường Panasonic FV-25AL9 


Quạt hút gắn tường Panasonic FV-25AL9 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoáng 773.500VNĐ. Kích thước chừa lỗ vuông của sản phẩm là 300 x 300mm, công suất 29W, lưu lượng gió là 835CMH, độ ồn 43dB. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp không gian được thoáng mát, giảm bớt hiện tượng mùi hôi hiệu quả mà không phải quá lo lắng tới việc tiêu thụ điện năng của thiết bị. 

Mua quạt hút gắn tường Panasonic ở đâu chất lượng? 


Sản phẩm quạt hút gắn tường Panasonic hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, giá hợp lý thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 100% các sản phẩm quạt hút gắn tường Panasonic tại Sirius đều được bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment