Top 3 nút nhấn chuông Panasonic chất lượng, giá rẻ


Nút nhấn chuông Panasonic là dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm mang tới sự kết hợp hoàn hảo với chuông cửa màn hình tạo nên bộ đôi chất lượng. Sản phẩm hiện được ứng dụng ở nhiều các hệ công trình giúp mang tới sự kiểm soát an ninh tốt hơn, an toàn hơn. Dưới đây là top 3 nút nhấn chuông Panasonic chất lượng, giá rẻ hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của nút nhấn chuông Panasonic

Cùng với chuông cửa màn hình Panasonic thì nút nhấn chuông Panasonic giúp tối hóa tính năng kiểm soát an ninh cho nhà bạn một cách tốt hơn. Nó sẽ giúp bạn trao đổi từ ngoài nhà vào trong nhà qua âm thanh giúp bạn chủ động hơn trước mọi tình huống khách tới nhà. Sản phẩm được thiết kế một cách hết sức khoa học, tiện dụng cùng độ bền cao mang tới cho người dùng những trải nghiệm thực sự ấn tượng. Mặt khác, nút nhấn chuông Panasonic còn mang tới sự thuận lợi cho quá trình lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng.

Top 3 nút nhấn chuông Panasonic chất lượng, giá rẻ

Có 3 nút nhấn chuông Panasonic chất lượng, giá hợp lý nhất mà bạn có thể tham khảo đó là nút nhấn chuông VL-GC005VN-S, nút nhấn chuông VL-VF580VN và nút nhấn chuông VL-V522LVN. Trong đó:
·         Nút nhấn chuông VL-GC005VN-S: Là sản phẩm dùng trong bộ VL-SW251VN, có thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế, có thể lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm có độ bền cao nhờ phần vỏ kim loại chống nước, chống ẩm ưu việt. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện đang ở khoảng 285.000VNĐ.
·         Nút nhấn chuông VL-VF580VN: Là bộ đôi hoàn hảo chuyên dùng cho bộ chuông cửa màn hình VL-SF70VN. Giá bán tham khảo của sản phẩm ở khoảng 490.000VNĐ.
·         Nút nhấn chuông VL-V522LVN: Sản phẩm tương thích với bộ chuông cửa màn hình Panasonic VL-SW251VN-IPX3. Sản phẩm có thể chống nước, chống ẩm tốt, giá bán tham khảo ở khoảng 520.000VNĐ.


Gợi ý điểm bán nút nhấn chuông Panasonic chất lượng giá rẻ

Để mua được sản phẩm nút nhấn chuông Panasonic chất lượng giá rẻ bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí cách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Chọn mua nút nhấn chuông Panasonic tại Sirius quý khách hàng sẽ không phải lo lắng tới việc mua nhầm phải hàng kém chất lượng bởi toàn bộ sản phẩm của Sirius đều được bảo hành chính hãng dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm khác của Sirius tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment