Gợi ý mẫu mặt Gen X Panasonic chất lượng, giá tốt


Gen X là dòng sản phẩm chất lượng cao của Panasonic, nó được thiết kế theo dạng phẳng tạo điểm nhấn và nét sang trọng cho không gian được lắp đặt. Mặt Gen X Panasonic có độ mỏng ấn tượng và thiết kế phay xước mang tới cảm giác nhấn vô cùng thoải mái. Dưới đây là gợi ý về mẫu mặt Gen X Panasonic chất lượng, giá tốt nhất 2019, hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu mặt Gen X Panasonic chất lượng, giá tốt

·         Mặt Gen X Panasonic WTEG6503S-G
Sản phẩm có màu bạc, thiết kế ngang, có thể chứa được 3 module ổ cắm và phụ kiện khác nhau. Và do được áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản JIS nên sản phẩm có chất lượng hết sức vượt trội. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện nay đang ở khoảng 450.000VNĐ.
·         Mặt Gen X Panasonic WTEG6506S-G
Sản phẩm cùng có tone màu bạc nhã nhặn nên phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Mặt Gen X Panasonic WTEG6506S-G được sản xuất theo tiểu chuẩn JIS Nhật Bản, có thể chưa tới 6 module khác nhau. Giá bán tham khảo hiện thời của sản phẩm hiện đang ở khoảng 590.000VNĐ.
Lợi ích khi sử dụng mặt Gen X Panasonic
Sử dụng mặt Gen X Panasonic mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng cũng như hệ thống công trình như: Tăng tính thẩm mỹ, mang tới độ an toàn cao nhờ khả năng chịu nhiệt, cách điện hoàn hảo. Hơn nữa mặt Gen X Panasonic còn có độ bền vượt trội giúp giảm chi phí sữa chữa, bảo dưỡng trong thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên chỉ có điều là bạn cần phải tìm được đúng dòng sản phẩm mặt Gen X Panasonic chính hãng.

Điểm bán mặt Gen X Panasonic chất lượng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chuẩn chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Trong đó mặt Gen Panasonic cũng là dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị. Ngoài ra còn cần phải kể đến các mặt hàng thiết bị điện hết sức chất lượng khác nữa như đèn led Panasonic, aptomat Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, máy bơm Panasonic, tủ điện Panasonic…
Chọn mua mặt Gen X Panasonic tại Sirius quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và đặc biệt là cơ hội hưởng trọn chính sách bán hàng ưu việt của đơn vị như:
·         Hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
·         Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình (đơn hàng cho dự án).
·         Bảo hành chính hãng dài hạn.
·         Chiết khấu % hấp dẫn ngay trên từng đơn hàng cụ thể.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 của Sirius để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment