Gợi ý những mẫu quạt hút gắn tường Panasonic giá dưới 1 triệu chất lượng và bền bỉ


Quạt hút gắn tường Panasonic là sản phẩm có thiết kế khá khoa học, chuẩn đẹp, hiệu năng sử dụng bền bỉ, thích hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Dưới đây là những mẫu quạt hút gắn tường Panasonic giá thành dưới 1 triệu hết chất lượng và bền bỉ, hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu quạt hút gắn tường Panasonic giá dưới 1 triệu

Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng quạt hút gắn tường Panasonic vẫn mang tới nhiều hiệu năng sử dụng tuyệt vời. Nếu kinh phí của bạn dưới 1 triệu đồng thì có thể tham khảo qua các mẫu quạt hút gắn tường Panasonic dưới đây:
·         Quạt hút gắn trần FV-20CUT1: Giá bán tham khảo hiện thời của sản phẩm này ở khoáng 592.000VNĐ. Công suất 22,6W, độ ồn 40,5dB, lưu lượng gió 438CMH, đường kính lỗ tường 260x260mm. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng với tốc độ khử mùi hiệu quả cùng màn che vô cùng an toàn, tiện lợi.
·         Quạt hút gắn tường FV-15AUL: Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 686.000VNĐ. Kích thước chừa lỗ vuông là 20x20mm, công suất 12,5W, lưu lượng gió 255MH, độ ồn 36dB. Có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức.
·         Quạt hút gắn tường FV-20AL9: Giá bán tham khảo của sản phẩm đang ở khoảng 700.000VNĐ. Công suất 22W, lưu lượng gió 546CMH, độ ốn 40dB, kích thước chừa lỗ vuông 250x250mm. Tốc độ hút mạnh và ổn định giúp không gian luôn được thoáng đãng, khử mùi hiệu quả.
·         Quạt hút gắn tường FV-25AL9: Sản phẩm đang có giá bán khoảng 774.000VNĐ. Đây là mức giá khá phù hợp so với hiệu năng thực tế mà nó mang lại. Cụ thể, thiết bị có công suất là 29W, lưu lượng gió 835CMH, kích thước chừa lỗ vuông 300x300mm, độ ồn 43dB.


Điểm bán quạt hút gắn tường Panasonic chính hãng giá tốt

Quạt hút gắn tường Panasonic là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao nhất trong các dòng quạt hút gắn tường hiện có trên thị trường hiện nay. Ưu điểm dễ nhận thấy ở dòng sản phẩm này là khả năng mang tới một luồng không khí trong lành với độ ồn cực thấp và siêu tiết kiệm điện năng.
Sản phẩm quạt hút gắn tường Panasonic hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm quạt hút gắn tường Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tại đây mọi dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và quạt hút gắn tường Panasonic nói riêng đều được báo giá một cách công khai minh bạch bao kèm chế độ bảo chính hãng dài hạn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment