Tổng phân phối công tắc ổ cắm Halumie Panasonic chính hãng giá rẻ


Công tắc ổ cắm Halumie Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau. Dưới đây là thông tin về tổng phân phối công tắc ổ cắm Halumie Panasonic chính hãng, giá rẻ dành riêng cho quý vị do vậy hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của công tắc ổ cắm Halumie Panasonic

Công tắc ổ cắm Halumie Panasonic là dòng sản phẩm được thương hiệu thiết bị điện Panasonic cho ra đời vào năm 2016. Sự xuất hiện của sản phẩm đã tạo nên một bước đột phá mới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện dân dụng của Panasonic.
Điểm nổi bật của công tắc ổ cắm Halumie Panasonic là có thiết kế bo cong các cạnh và bốn góc. Tone màu chủ đạo của sản phẩm là màu trắng tinh tế nên mang tới nét hiện đại cho không gian được lắp đặt.
Công tắc ổ cắm Halumie Panasonic có phần nút nhấn với công tắc to bản nên mang tới sự tiện dụng trong khi sử dụng. Đặc biệt hơn là sản phẩm công tắc ổ cắm Halumie Panasonic còn được làm nên từ loại vật liệu nhựa Urea Resin cao cấp. Do đó sản phẩm có khả năng chống cháy tốt, mang tới độ bền bỉ, an toàn và đặc biệt là hết sức thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng.

Điểm bán công tắc ổ cắm Halumie Panasonic chính hãng giá tốt

Để mua được công tắc ổ cắm Halumie Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic uy tín nhất Việt Nam – Hiện tại điểm bán đang có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện chuẩn Panasonic như công tắc ổ cắm Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, aptomat Panasonic, tủ điện Panasonic, quạt hút âm trần Panasonic, máy bơm nước Panasonic…
Công tắc ổ cắm Halumie Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị nên có giá thành và chế độ bảo hành hết sức ưu việt. Đặc biệt Sirius còn bao đổi trả cho những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất và dành mức chiết khấu % hấp dẫn cho từng đơn hàng, nhất là đơn hàng dành cho dự án, công trình.
Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, nguồn hàng phong phú chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh – Sirius tự tin sẽ là điểm đến đảm bảo nhất cho quý khách hàng khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và công tắc ổ cắm Halumie Panasonic nói riêng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment