Ổ cắm locking Panasonic có mấy loại, có tốt không, nên mua ở đâu


Ổ cắm locking Panasonic có mấy loại, ổ cắm locking Panasonic có tốt không, nên mua ổ cắm locking Panasonic ở đâu chất lượng? Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất.

Đặc điểm của ổ cắm locking Panasonic

Ổ cắm locking Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm đạt chuẩn IEC60309-1 và IEC60309-2. Nguyên liệu được dùng để làm nên sản phẩm là Polyamide 6 có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống ăn mòn và chịu áp lực cao.
Hơn nữa nó còn có khả năng chống biến dạng, không xảy ra các phản ứng hóa học. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà ổ cắm locking Panasonic được sử dụng trong rất nhiều các công trình lớn khác nhau.
Sản phẩm tỏ ra phù hợp với mọi điều kiện môi trường và vị trí lắp đặt, nó có để hoạt động bền bỉ trong điều kiện nhiệt độ từ âm 25 đến 80 độ C, đảm bảo sự ổn định liên tục trong 1h ở nhiệt độ 100 độ C. Ổ cắm locking Panasonic có khả năng kết nối nhanh với nhiều thiết bị giúp tiết kiệm thêm nhiều thời gian và công sức.

Ổ cắm locking Panasonic có mấy loại?

Ổ cắm locking Panasonic có 2 màu chủ đạo là đen và trắng, thiết kế nhỏ gọn cho việc lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với nhiều công trình. Ổ cắm locking Panasonic khá đa dạng mà tiêu biểu cần phải kể đến như:
·         Ổ cắm Locking Panasonic WK2430, dòng điện định mức 30A, điện áp 250V
·         Ổ cắm Locking Panasonic WK6330, dòng điện định mức 30A, điện áp 220V.
·         Ổ cắm Locking Panasonic WF2420WK, dòng điện định mức 320A, điện áp 220V.
·         Ổ cắm Locking  Panasonic WF2315WK, dòng điện định mức 15A, điện áp 125V.
·         Ổ cắm Locking Panasonic WF2320WK, dòng điện định mức 20A, điện áp 250V.
Ổ cắm locking Panasonic có tốt không?


Ở đâu bán ổ cắm locking Panasonic chất lượng, giá tốt

Để mua được sản phẩm ổ cắm locking Panasonic chất lượng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Ổ cắm locking Panasonic là sản phẩm chủ lực của đơn vị và ngoài ra còn có thêm rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng khác nữa như công tắc Panasonic, tủ điện Panasonic, aptomat Panasonic, đèn led Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, máy bơm nước Panasonic, quạt hút âm trần Panasonic, ổ cắm công nghiệp Panasonic…
Khi mua sản phẩm thiết bị điện Panasonic bất kỳ quý khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất, chi tiết nhất. Toàn bộ sản phẩm và ổ cắm locking Panasonic khi mua tại Sirius đều được bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và có chính sách bảo hành dài hạn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment