Quạt hút công nghiệp Panasonic có mấy loại, mua ở đâu giá tốt

Quạt hút công nghiệp Panasonic có khả năng hút gió tốt, độ bền cao nên mang tới không gian thoáng đãng, mát mẻ, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm càng được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, ít ồn cùng thiết kế an toàn. Vậy quạt hút công nghiệp Panasonic có mấy loại và mua ở đâu để có mức giá tốt nhất. Câu trả lời sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây. 

Các loại quạt hút công nghiệp Panasonic 


Có 3 loại hút công nghiệp cơ bản đó là: Quạt hút công nghiệp Panasonic FV-25GS4, quạt hút công nghiệp Panasonic FV-30G4S và quạt hút công nghiệp Panasonic FV-35GS4. Trong đó, quạt hút công nghiệp Panasonic FV-25GS4 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoáng 3.115.000VNĐ. Đường kính chừa lỗ tường là 275x275mm, công suất 39W, lưu lượng gió 1150CMH, độ ông 34dB. Sản phẩm mang tới khả năng hút gió mạnh mẽ, khử mùi nhanh và hiệu quả. 

Còn quạt hút công nghiệp Panasonic FV-30GS4 hiện có giá bán ở khoảng 4.305.000VNĐ. Đường kính lỗ chừa tưởng là 325x325mm, công suất 59W, lưu lượng gió 1820CMH, độ ồn 38dB. Thiết kế khoa học giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa hơn nữa tính năng tiết kiệm điện càng mang tới sự hài lòng cao người sử dụng. 

Cuối cùng là quạt hút công nghiệp FV-35GS4, sản phẩm hiện đang có giá bán ở khoảng 5.285.000VNĐ. Sản phẩm có kích thước chừa lỗ tường là 395x395mm, công suất 88W, lưu lượng gió 2560CMH, độ ồn 44bB. Sản phẩm hiện được ứng dụng nhiều trong các hệ thống công trình khác nhau với mục đích chính là tạo sự thông thoáng cho không gian, giảm mùi hiệu quả. 

Điểm bán quạt hút công nghiệp Panasonic chất lượng 


Quạt hút công nghiệp Panasonic hiện có bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tương ứng với mỗi quy mô điểm bán, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại, tỷ lệ chiết khấu % khác nhau là các mức giá các nhau. 

Do đó để mua được sản phẩm quạt hút công nghiệp Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng. Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một trong những địa chỉ rất đáng để tin tưởng bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. 

Sản phẩm quạt hút công nghiệp Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị. Ngoài ra còn cần phải kể đến các dòng sản phẩm khác nữa như aptomat Panasonic, công tắc Panasonic, tủ điện Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic…Tất cả các sản phẩm đều được báo giá một cách công khai minh bạch bao kèm chính sách hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment