Cập nhật giá MCCB 2P Panasonic mới nhất


MCCB 2P Panasonic là dòng sản phẩm có chức năng đóng cắt mạch điện, bảo vệ quá tải theo phương thức tự động. Do đó MCCB 2P Panasonic còn có tên gọi khác là cầu dao tự động hoặc aptomat tự động. Nhiệm vụ của chúng là sẽ đóng ngắt một cách chính xác nhất mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng và hệ thống công trình. Dưới đây là phần cập nhật giá MCCB 2P Panasonic mới nhất dành cho quý khách hàng đã và đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng dòng sản phẩm này.

Đặc điểm của MCCB 2P Panasonic

MCCB 2P Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và tuân thủ theo các tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu. Khi đến tay người tiêu dùng, MCCB 2P Panasonic đã trải qua nhiều quy trình kiểm tra, kiểm định chặt chẽ nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
Ứng dụng thường thấy của MCCB 2P Panasonic hiện nay là trong các hệ thống điện công nghiệp bởi mạch động lực của chúng có độ bền cao, khả năng vận hành linh hoạt, chính xác.

Báo giá MCCB 2P Panasonic mới nhất

MCCB 2P Panasonic 2P 100A 50KA 200VAC BBW2100SKY hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.605.000VNĐ. Số cực 2P, dòng điện định mức 100A, dòng cắt mạch 50kV, điện áp định mức 200VAC. Sản phẩm mang tới khả năng đóng cắt mạch điện nhanh hơn, chính xác hơn trong các trường hợp xảy ra ngắn mạch quá tải. Nhờ vậy mà các tác hại, rủi ro, sự cố liên quan đến dòng điện đã được giảm thiểu, ngăn ngừa một cách hiệu quả nhất.
MCCB 2P Panasonic 2P 40A 10KA 200VAC BBW240SKY sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 750.000VNĐ. Số cực 2P, dòng điện định mức 40A, dòng cắt ngắn mạch 10kA, điện áp định mức 240VAC. Sản phẩm mang tới độ chính xác cao hơn trong các trường hợp xảy ra ngắn mạch, quá tải giúp ngăn ngừa và giảm thiếu tác hại tới dây dẫn, các thiết bị sử dụng điện. Mặt khác sản phẩm vòn góp phần làm cho dòng điện qua các tiếp điểm ổn định, điểm nhảy tiếp xúc không phụ thuộc vào thao tác gạt tay của người sử dụng giúp thiết bị có độ chính xác cao và tuổi thọ bền bỉ.
MCCB 2P Panasonic 2P 50A 10KA 200VAC BBW250SKY hiện có giá bán tham khảo ở khoảng 810.000VNĐ. Số cực 2P, dòng điện định mức 50A, dòng cắt ngắn mạch 10kA, điện áp định mức 200VAC, tiêu chuẩn IEC 60947-2. Sản phẩm hiện có bán tại rất nhiều các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thi trường.
Nắm được các mức giá MCCB 2P Panasonic là điều kiện cần nhưng chưa đủ bởi hơn hết quý khách hàng còn cần phải tìm được điểm bán đảm bảo uy tín. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm MCCB 2P Panasonic giá tốt nhất tại đây https://thietbidienpanasonic.com/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment