Công tắc ổ cắm Minerva Panasonic có mấy loại, giá bao nhiêu


Công tắc ổ cắm Minerva Panasonic là dòng sản phẩm mới với thiết kế mặt tiếp xúc lớn, không viền. Điều này giúp tối ưu hóa không gian vận hành, loại bỏ được sự gò bó bởi khung viền so với các dòng công tắc truyền thống. Ưu điểm của sản phẩm chính là việc sử dụng các chất liệu tiên tiến nên có độ bóng, mịn cao. Vậy, trên thực tế thì công tắc ổ cắm Minerva Panasonic có mấy loại và giá bao nhiêu?! Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN Panasonic

Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoáng 490.000VNĐ. Sản phẩm có tone màu trắng chủ đạo mang tới sự tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dòng điện định mức của sản phẩm là 16A, điện áp định mức là 250VAC, bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản nên mang lại chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng công tắc điện thông thường khác.
Bộ công tắc đội trung gian WMT596-VN gồm có 2 phím, sản phẩm thường được dùng để lắp đặt trong các hệ thống điện điều khiển bật/tắt đèn hoặc các thiết bị từ 3 vị trí khác nhau. Việc lắp đặt hoàn thiện sản phẩm khá đơn giản và dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức, chi phí nhân công.

Bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic

Bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic hiện có giá bán tham khảo ở khoáng 140.000VNĐ. Sản phẩm sử dụng dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250VAC. Sản phẩm còn có tên gọi khác là bộ công tắc 2 phím 2 chiều (công tắc cầu thang, công tắc đảo chiều). Chức năng chính của nó là dùng để điều khiển hoặc bật/tắt đèn hoặc các thiết bị điện tại 2 vị trí khác nhau.

Bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN Panasonic

Bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN hiện có giá bán ở khoảng 116.000VNĐ. Dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức 250VAC. Bộ công tắc cũng gồm 2 phím nhấn lớn và 2 cực, sản phẩm thường được sử dụng để bật, tắt đèn hoặc các thiết bị điện. Cách lắp đặt hoàn thiện sản phẩm khá đơn giản và dễ dàng.
Bộ công tắc đơn trung gian WMT594-VN Panasonic
Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 256.000VNĐ. Dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức 250VAC. Sản phẩm thường hay được ứng dụng để lắp đặt cho hệ thống điều khiển bật, tắt các thiết bị ở 3 vị trí khác nhau nên mang tới khá nhiều sự tiện ích cho người dùng.
Tựu chung lại, có tất cả 4 loại công tắc ổ cắm Minerva Panasonic và giá thành của sản phẩm cũng khá hợp lý so với chất lượng, công năng sử dụng thực tế mà nó mang lại. Khách hàng có thể tìm mua các dòng công tắc ổ cắm Minerva Panasonic tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment