Sỉ lẻ đèn led dây Panasonic chất lượng, giá tốt


Đèn led dây Panasonic hiện là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất cho nhu cầu trang trí không gian nhờ lợi thế về sự đa dạng trong màu sắc, độ bền cao và giá thành hợp lý. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm đèn led dây Panasonic thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé. Những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như điểm bán sản phẩm đèn led dây Panasonic chất lượng, giá tốt có trong bài viết tin chắc sẽ trở nên vô cùng hữu ích đối với bạn.

Các loại đèn led dây Panasonic

Đèn led dây Panasonic hiện có tất cả 5 màu chủ đạo đó là đèn led dây Panasonic màu xanh dương NTS120B, đèn led dây Panasonic màu xanh lục NST120G, đèn led dây Panasonic màu đỏ NST120R, đèn led dây Panasonic màu trắng NST1206 và đèn led dây Panasonic màu vàng NST1202.
Điện áp định mức của sản phẩm là 220V đến 230V, chiều dài 50m/cuộn, tuổi thọ trung bình lên tới 30.000h. Sản phẩm đèn led dây Panasonic hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 48.000VNĐ.

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led dây Panasonic

Đèn led dây Panasonic được làm nên từ loại nhựa dẻo PCB hết sức chất lượng. Chính độ trong suốt của loại nhựa này đã góp phần mang tới độ xuyên sáng tốt và độ bền cao cho sản phẩm. Hơn thế nữa, đèn led dây Panasonic còn khá dễ dàng trong việc uốn hay định hình cùng khả năng chịu lực kéo tốt nên sẽ mang tới cho bạn nhiều thuận lợi, tiện ích trong quá trình sử dụng.
Chip led được sử dụng ở đây là chip led siêu sáng với dây đồng 15x0,75mm. Sản phẩm có chỉ số quang thông và độ sáng cao cùng góc chiếu 120 độ nên mang tới hiệu ứng ánh sáng hết sức đẹp mắt, giàu thẩm mỹ.
Sản phẩm có đầy đủ phụ kiện đi kèm như nguồn, nẹp gắn tường, khớp nối và đầu bị giúp việc lắp đặt, thay thế thêm thuận tiện, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Sản phẩm đèn led dây Panasonic còn được đánh giá cao ở số lượng chip led cao lên tới 120 chip led/m trong khi số lượng chip led ở các dòng sản phẩm đèn led dây thông thường khác nhỏ hơn rất nhiều.
Ứng dụng thường thấy của đèn led dây Panasonic là được dùng để trang trí cho việc chiếu hắt trần trong trần thạch cao hoặc trang trí các biển hiệu, cây cảnh, logo, tòa nhà hay các đồ dùng nội thất khác…

Điểm bán đèn led dây Panasonic uy tín, chất lượng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam là địa chỉ rất đáng tin cậy để bạn có thể tìm đến và lựa chọn cho mình các dòng sản phẩm đèn led dây Panasonic chuẩn chất lượng cùng mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Địa chỉ không chỉ bán bán sỉ mà còn bán lẻ với các chính sách bán hàng đầy ưu việt như bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment