Sỉ lẻ ống luồn dây điện Panasonic chiết khấu cao

Thị trường ống luồn dây điện hiện nay có rất nhiều loại tuy nhiên ống luồn dây điện Panasonic vẫn được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả do nó có chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm ống luồn dây điện thông thường khác. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như điểm bán chuyên sỉ lẻ ống luồn dây điện Panasonic giá tốt, hãy cùng tham khảo nhé! 

Đặc điểm của ống luồn dây điện Panasonic 


Ống luồn dây điện Panasonic thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Nguyên liệu sử dụng ở đây là thép mạ kẽm nhúng nóng do đó bề mặt của ống khá nhẵn bóng và có khả năng chống bào mòn cao. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn ANSI C80.6/UL1242-USA. 

Chúng được kết nối với nhau thông qua các khớp ren chuyên dụng đảm bảo sự bền chắc và mang tới khả năng bảo vệ tối đa cho lớp dây dẫn phía trong. 

Lợi ích và các ứng dụng của ống luồn dây điện Panasonic 


Ống luồn dây điện Panasonic có khả năng chịu nhiệt, chống cháy tốt hơn hẳn các dòng ống luồn dây điện thông thường. Hơn nữa, do được làm bằng thép chất lượng cao nên ống luồn dây điện Panasonic có thể ngăn ngừa được hiện tượng nứt rạn khi uốn cong. Sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều hệ thống dẫn điện dân dụng và công nghiệp khác nhau. 

Thiết kế chuẩn với lớp phủ nhựa epoxy bên trong giúp việc kéo, đẩy dây dễ dàng. Hơn nữa các khớp nối cũng mang tới nhiều sự tiện dụng cho khâu lắp đặt. Mặt khác, sản phẩm ống luồn dây điện Panasonic còn được đánh giá là có độ thân thiện với môi trường cao thông qua khả năng tái chế 


Địa chỉ sỉ lẻ ống luồn dây điện Panasonic chiết khấu cao 


Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam là điểm đến đầy tin cậy cho bạn khi có ý định tìm mua ống luồn dây điện Panasonic chất lượng, giá tốt. 

Công ty không chỉ cung ứng sản phẩm dưới hình thức bán sỉ mà còn bán lẻ với các chính sách bán hàng hết sức ưu việt: 

· Bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. 

· Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. 

· Bảo hành dài hạn 

· Có chính sách chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng cụ thể. 

Do đó có thể khẳng định việc lựa chọn mua sản phẩm ống luồn dây điện Panasonic nói riêng và các sản phẩm thiết bị điện Panasonic khác nói chung tại Sirius là quyết định đầy đúng đắn và sáng suốt. Khách hàng vừa được mua với giá tốt lại vừa loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment