Aptomat chống giật Panasonic: Các thông số kỹ thuật cơ bản


Aptomat chống giật Panasonic là dòng sản phẩm đầy chất lượng và mang tới nhiều hiệu ích cho người sử dụng cũng như hệ thống công trình. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật cơ bản của aptomat chống giật Panasonic qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật của aptomat chống giật Panasonic

Điện áp định mức là thông số quan trọng cho biết dải điện áp mà aptomat chống giật Panasonic có thể làm việc. Aptomat chống giật Panasonic sử dụng điện mạch xoay chiều và thường có dòng điện định mức từ 110V đến 415V.
Dòng điện định mức là thông số biểu thị mức chịu tải của thiết bị đối với các thiết bị sử dụng điện trong mạng điện thôn thường. Aptomat chống giật Panasonic có các dòng điện định mức phổ biến như 15A, 20A, 30A 50A và 100A…
Dòng rò là chỉ số chênh lệch giữa dòng điện đi và về. Aptomat chống giật Panasonic sẽ cắt các mạch điện khi phát hiện ra dòng rò. Có hai chỉ số dòng rò thông dụng nhất là 15mA và 30mA.
Dòng cắt ngắn mạch là chỉ số cho biết cường độ dòng điện cụ thể khi dòng điện trong mạch vượt quá con số ấn định thì thiết bị sẽ tự động cắt mạch điện.
Thời gian tác động cũng rất quan trọng đối với aptomat chống giật Panasonic. Thời gian tác động này hay còn được gọi với cái tên khác là thời gian phản hồi của aptomat. Cụ thể đây chính là khoảng thời gian tính từ khi dòng rò vượt ngưỡng cho phép của thiết bị đến khi thiết bị cắt dòng điện. Thường thì aptomat chống giật Panasonic hay có thời gian phản hồi là 0,003. Chỉ số thời gian này càng nhỏ thì độ chính xác, an toàn càng lớn.

Điểm bán aptomat chống giật Panasonic chính hãng

Chọn mua aptomat chống giật người ta không chỉ quan tâm tới các thông số kỹ thuật của sản phẩm mà hơn hết còn là nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu cũng như giá thành. Sản phẩm aptomat chống giật Panasonic hiện được cung ứng tại rất nhiều các điểm bán khác nhau trên thị trường.
Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hiệu trong đó có aptomat chống giật Panasonic. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của đơn vị nên được Sirius áp dụng rất nhiều chính sách bán hàng ưu việt như:
·         Bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất
·         Bảo hành chính hãng dài hạn
·         Có chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng
·         Hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng dành cho dự án, công trình
Để được tư vấn tốt hơn về dòng sản phẩm aptomat chống giật Panasonic quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thêm trên website http://www.thietbidienpanasonic.vn/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment