Sỉ lẻ bóng đèn led Panasonic chuẩn chính hãng, giá tốt


Bóng đèn led Panasonic hiện là sản phẩm chất lượng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm lại luôn ở mức hết sức hợp lý so với chất lượng thực tế. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng đến với thông tin chi tiết về điểm bán sỉ lẻ bóng đèn led Panasonic chuẩn chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

Đặc điểm của bóng đèn led Panasonic

Bóng đèn led Panasonic là sản phẩm chất lượng cao sử dụng công nghệ chiếu sáng Led tiên tiến. Chính bởi vậy sản phẩm giúp tối ưu cường độ ánh sáng tốt hơn hẳn các dòng đèn điện chiếu sáng thông thường khác. Đặc biệt với cả các dòng sản phẩm có công suất tương đương thì bóng đèn led Panasonic vẫn có sự vượt trội hơn hẳn.
Ưu điểm nổi bật khác nữa của bóng đèn led Panasonic đó chính là thiết kế hiện đại cùng độ bền cao. Thật vậy, trung bình thì tuổi thọ của bóng đèn led Panasonic thường lên tới 15.000h thắp sáng, tương đương với khoảng 50.000 lần bật tắt.
Đặc biệt hơn là bóng đèn led Panasonic còn có góc phát sáng lên tới 150 độ và hoàn toàn không chứa thủy ngân gây độc hại. Chính bởi vậy mà bóng đèn led Panasonic còn được đánh giá cao ở độ thân thiện với môi trường và mang tới độ an toàn cao cho sức khỏe của người sử dụng.
Bóng đèn led Panasonic hiện được ứng dụng trong nhiều hệ thống chiếu sáng khác nhau. Do khả năng tiết kiệm điện năng cao, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, độ bền bỉ vượt trội, giá thành hợp lý nên sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng cũng như chủ đầu tư dự án, công trình tin tưởng, lựa chọn.

Điểm bán bóng đèn Panasonic chuẩn chất lượng, giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic trong đó có bóng đèn Panasonic.
Sản phẩm bóng đèn Panasonic được Sirius cung ứng dưới cả hai hình thức bán lẻ và bán sỉ nên tin chắc sẽ mang tới cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Dù mua dưới hình thức nào thì giá thành của sản phẩm cũng luôn được báo cáo một cách hết sức chi tiết. Đặc biệt hơn Sirius còn bao đổi trả sản phẩm cũng như dành chiết khấu phần trăm hấp dẫn trên từng đơn hàng cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về sản phẩm bóng đèn Panasonic do Sirius cung cấp quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment