Bí quyết chọn đèn chùm đẹp, chất lượng, giá tốt


Ngoài chức năng chính là dùng để chiếu sáng thì đèn chùm còn có tác dụng to lớn trong việc trang trí cho không gian sống. Đèn chùm hiện được thiết kế theo rất nhiều kiểu dáng khác nhau đảm bảo sự tương thích với hầu hết mọi không gian. Dưới đây là một số bí quyết chọn đèn chùm đẹp, chất lượng, giá tốt nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

Chọn đèn chùm theo kích thước

Nên chú ý tới kích thước của đèn chùm sao cho đảm bảo sự phù hợp nhất với không gian lắp đặt. Kích thước đèn phù hợp sẽ mang tới sự hài hòa và tạo được điểm nhấn cho không gian. Cụ thể, nếu chiều cao của trần nhà khoảng 3m thì nên chọn bộ đèn chùm bằng 1/5 kích thước chiều cao từ trần nhà xuống. Trần nhà trên 3m thì nên chọn đèn chùm có kích thước bằng 1/4. Còn trần nhà dưới 3m thì nên chọn các loại đèn có thiết kế gọn nhẹ, ít chi tiết. Đặc biệt nếu không gian có chiều cao dưới 2,6m thì không nên sử dụng đèn chùm.

Chọn đèn chùm theo thiết kế

Tùy vào phong cách thiết kế kiến trúc thực tế mà bạn có thể chọn ra một mẫu đèn chùm phù hợp. Cụ thể, với phong cách cổ điển thì nên chọn loại đèn có thiết kế tinh xảo còn phong cách hiện đại thì nên chọn đèn có thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó thì màu sắc của đèn chùm cũng là yếu tố rất cần phải quan tâm. Bạn có thể dựa vào màu sắc của tường, sàn và các vật dụng, đồ nội thất để chọn màu đèn tương quan, phù hợp tính phong thủy nhất.

Chọn đèn chùm theo chất liệu

Đèn chùm hiện được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như đồng, đá, pha lê, thủy tinh, gốm…Tương ứng với mỗi loại là các ưu điểm riêng nhất định. Tùy theo sở thích cá nhân và chi phí để chọn ra loại đèn chùm hợp túi tiền nhất.
Đèn chùm hiện có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng đèn chùm trang trí Panasonic là sản phẩm có thiết kế cách tân đầy hiện đại, mang tới sự phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm được làm từ chất liệu chính là Crom và mặt thủy tinh cắt giác cùng nguồn sáng công nghệ Led chất lượng cao. Có rất nhiều màu sắc mang lại hiệu ứng ánh sáng khác nhau cho căn phòng của bạn.
Sản phẩm có tuổi thọ trung bình lên tới 40.000h chiếu sáng nên mang tới độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác. Đặc biệt sản phẩm còn đi kèm thêm bộ remote thông minh có thể tùy ý điều khiển ánh sáng theo nhu cầu sử dụng.
Trên đây là bí quyết chọn đèn chùm chi tiết nhất hy vọng nội dung bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment