Cần tìm điểm bán ổ cắm có dây Panasonic FS015 chính hãng, giá tốt


Ổ cắm có dây Panasonic hiện được chia thành rất nhiều dạng khác nhau tuy nhiên trong số đó thì ổ cắm có dây Panasonic FS015 lại là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn đặc điểm của sản phẩm cũng như thông tin về điểm bán ổ cắm có dây Panasonic FS015 chính hãng, giá tốt nhất nhé!

Đặc điểm của sản phẩm ổ cắm có dây Panasonic FS015

Ổ cắm có dây Panasonic FS015 là dòng sản phẩm phổ thông có giá thánh hết sức phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn và mang tới sự tiện lợi cao cho người sử dụng. Cụ thể, ổ cắm có dây Panasonic FS015 gồm có 5 ổ cắm 2 chấu tích hợp màn che an toàn.
Sản phẩm có phần dây dẫn điện dài 3m bọc cách điện cao cấp cùng với đó là 2 móc treo tiện lợi giúp người dùng có thể tùy ý treo hoặc gắn tường. Thiết bị sử dụng loại vỏ nhựa cao cấp và màu trắng tinh tế nên phù hợp với rất nhiều không gian. Đặc biệt hơn ở ổ cắm có dây Panasonic FS015 là việc tích hợp cầu chì bảo vệ quá tải cùng công tắc đèn báo đầy tiện dụng.
Ứng dụng thường thấy của sản phẩm là được sử dụng nhiều trong lĩnh vực dẫn điện dân dụng và văn phòng. Sản phẩm mang tới độ linh hoạt cao nên khá tiện lợi. Ổ cắm có dây Panasonic FS015 sử dụng dòng điện định mức là 250VAC, chịu tải 2500W.
Sử dụng sản phẩm sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Khi không có nhu cầu sử dụng có thể chủ động tắt công tắc, lớp màn che giúp ngăn ngừa bụi bẩn, nước xâm nhập làm hỏng thiết bị bên trong và đặc biệt là mang tới tính an toàn cao nhất là đối với khu vực có trẻ nhỏ.

Điểm bán ổ cắm có dây Panasonic FS015 chính hãng, giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam là địa chỉ tin cậy để bạn có thể tìm đến và chọn mua các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hiệu.
Trong đó, ổ cắm có dây Panasonic FS015 là dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị nên được áp dụng những chính sách bán hàng hết sức ưu việt. Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, bảo hành dài hạn cho sản phẩm, bán sỉ và lẻ với giá tốt nhất thị trường.
Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm ổ cắm có dây Panasonic FS015 do Sirius cung cấp quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment