Top 3 quạt chắn gió Panasonic chất lượng nhất


Bạn đang có nhu cầu sử dụng quạt chắn gió nhưng lại chưa biết nên lựa chọn loại nào để đảm bảo chất lượng. Cùng tham khảo qua 3 loại quạt chắn gió Panasonic chất lượng, giá tốt dưới đây nhé!

Đặc điểm chung của quạt chắn gió Panasonic

Quạt chắn gió Panasonic hiện đang được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm hiện đang được sử dụng nhiều trong các công trình hiện đại như trung tâm thương mại, siêu thị và tòa nhà văn phòng...Ưu điểm của loại quạt chắn gió Panasonic là có thiết kế hiện đại, chiều cao gió thổi lớn, hoạt động êm ái, ổn định, giúp tiết kiệm được nhiều điện năng.

Top 3 quạt chắn gió Panasonic chất lượng nhất

·         Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN
Sản phẩm thường được sử dụng ở những nơi có lượng lưu thông lớn với tần suất cao mà việc đóng mở các cánh cửa, thiết bị cửa tự động không thể đáp ứng được nhu cầu. Tác dụng chính của sản phẩm là giúp duy trì cân bằng môi trường, tiết kiệm điện năng và góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe cho con người.
Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN có màu trắng tinh tế nên phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có chiều dài chắn gió là 2,5m nên phù hợp với cả những công trình lớn. Thiết bị có thiết kế hết sức tiện lợi mang tới khả năng lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi.
·         Quạt chắn gió PanasonicFY-08ESN
Quạt chắn gió Panasonic FY-08ESN đang có giá bán tham khảo ở khoảng 10.500VNĐ.  Chiều cao chắn gió là 2,5m, chiều dài 0,9m
·         Quạt chắn gió Panasonic FY-10ELN
Giá bán tham khảo hiện tại của dòng sản phẩm quạt chắn gió Panasonic FY-10ELN hiện tại đang ở khoảng 16.100VNĐ. Chiều cao chắn gió của thiết bị là 3m và chiều dài là 1,2m.

Gợi ý điểm bán quạt chắn gió Panasonic chất lượng giá tốt

Thị trường hiện có rất nhiều điểm bán đang cung ứng dòng sản phẩm quạt chắn gió Panasonic. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, giá tốt thì quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ được mua hàng chính hiệu Panasonic, được bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Mặt khác Sirius còn hỗ trợ vận chuyển và nhận lắp đặt hoàn thiện thiết bị cho toàn bộ công trình với chi phí hợp lý nhất. Chọn mua và sử dụng sản phẩm quạt chắn gió Panasonic sẽ giúp không gian thêm phần thoáng đãng, tăng hiệu suất làm việc cho các thiết bị làm mát, tiết kiệm điện năng hiệu quả.Thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment