Các dòng sản phẩm quạt điện cơ bản của Panasonic


Dòng sản phẩm quạt điện của Panasonic hiện nay khá phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng cho đến tính năng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm quạt điện cơ bản của Panasonic dưới đây nhé!

Quạt trần Panasonic: Dòng sản phẩm quạt điện cơ bản của Panasonic

Quạt trần Panasonic là dòng sản phẩm quạt điện có thiết kế sang trọng, hiện đại nên phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Khách hàng có thể tùy chọn các mẫu quạt trần Panasonic sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng như quạt trần 3 cánh, 5 cánh, quạt trần tích hợp remote…

Quạt cây Panasonic

Dòng sản phẩm quạt điện cơ bản của Panasonic tiếp theo cần phải kể đến đó chính là quạt cây Panasonic. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trang nhã nên mang lại nét hiện đại hơn cho không gian. Đặc biệt là sản phẩm còn được tích hợp remote và công nghệ tạo gió tự nhiên nên mang tới nguồn gió mát lành, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Quạt đảo trần Panasonic

Sản phẩm cũng thuộc nhóm quạt điện cơ bản của Panasonic với thiết kế nhỏ gọn cùng góc quay lên tới 360 độ mang tới khả năng phân phối gió đều hơn. Ưu điểm của dòng sản phẩm quạt đảo trần Panasonic là có khả năng vận hành êm ái, độ ổn định cao, có thể tiết kiệm điện năng tối đa. Sản phẩm thường đi kèm với hộp số gắn tường và có từ 3 đến 5 cấp độ gió khác nhau cho người dùng có thể tùy chọn.

Quạt treo tường Panasonic

Quạt treo tường Panasonic có thiết kế khá chắc chắn, có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng có thể lựa chọn. Sản phẩm được tích hợp remote điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ linh hoạt và nhiều cấp độ gió nên có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng.

Quạt chắn gió Panasonic

Sản phẩm hiện đang được sử dụng tại nhiều địa điểm, không gian, công trình lớn như trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng…Thiết kế hiện đại, chiều cao thổi gió lớn, hoạt động êm ái và khả năng tiết kiệm điện năng cao chính là những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.

Quạt hút gió Panasonic

Sản phẩm giúp mang tới giải pháp tốt nhất cho việc trao đổi không khí giữa bên trong phòng và ngoài căn phòng. Có nhiều sản phẩm phù hợp với các không gian khác nhau cho bạn tùy chọn như quạt hút gió dân dụng hay quạt hút gió công nghiệp, quạt hút gió gắn trần, quạt hút gió gắn kính…Ưu điểm của sản phẩm là tiết kiệm điện năng, độ ồn thấp và mang tới khả năng hoạt động bền bỉ.
Trên đây là các dòng sản phẩm quạt điện cơ bản của Panasonic, quý khách hàng có thể xem chi tiết giá thành từng sản phẩm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment