Đặc điểm của ổ cắm locking Panasonic và các dòng sản phẩm cơ bản

Bạn đang có nhu cầu sử dụng ổ cắm locking Panasonic, dưới đây sẽ là đặc điểm về sản phẩm cũng như các dòng sản phẩm ổ cắm locking Panasonic cơ bản nhất, cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của ổ cắm locking Panasonic

cắm locking Panasonic là sản phẩm ổ cắm công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế nhất là IEC 60309-1 và IEC 60309-2.
Ưu điểm của ổ cắm locking Panasonic là được làm nên từ vật liệu Polyamide 6 nên có khả năng chịu nhiệt, chống cháy và chống ăn mòn khá hiệu quả. Mặt khác sản phẩm còn có khả năng chịu áp lự cao, chống biến dạng tốt và hoàn toàn không bị phân hủy hay xảy ra các phản ứng hóa học.
Chính bởi vậy mà ổ cắm locking Panasonic hiện được ứng dụng trong nhiều công trình lớn với các tính chất, điều kiện môi trường và các vị trí lắp đặt khác nhau.
cắm locking Panasonic có thể sử dụng tốt trong điều kiện nhiệt độ từ âm 25 đến 80 độ C. Đặc biệt nó còn có thể hoạt động ổn định liên tục trong 1h ở nhiệt độ 100 độ C. Ưu điểm khác nữa cần phải kể đến ở dòng ổ cắm locking Panasonic là mang tới sự tiện lợi cho khâu thi công, lắp đặt mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Các dòng sản phẩm ổ cắm locking Panasonic cơ bản

Bạn có thể tham khảo qua các dòng sản phẩm ổ cắm locking Panasonic sau đây: Ổ cắm locking Panasonic WK6330, ổ cắm locking WF2430B và ổ cắm locking WK2330.
Trong đó, ổ cắm locking Panasonic WK6330 là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức. Dòng điện định mức của sản phẩm là 30A, điện áp định mức là 250V. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện đang ở khoảng 900.000VNĐ.
Còn ổ cắm locking Panasonic WF2430B  có dòng điện định mức là 30A, điện áp định mức là 250V, giá bán tham khảo khoảng 580.000VNĐ. Cuối cùng là ổ cắm locking Panasonic WK2330 với giá bán khoảng 600.000VNĐ.

Điểm bán ổ cắm locking Panasonic chính hãng

Để mua được ổ cắm locking Panasonic chính hãng quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic và nhất là ổ cắm locking Panasonic.
Mọi sản phẩm đều được bán với giá niêm yết công khai minh bạch bao kèm chính sách bảo hành dài hạn. Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành quý khách hàng vui lòng xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment