Không gian sống an toàn, hiện đại với chuông cửa màn hình Panasonic


Chuông cửa màn hình Panasonic là sản phẩm được thiết kế hết sức hiện đại với vỏ nhỏ cao cấp chống chày, chống nước phù hợp với mọi điều kiện, không gian lắp đặt khác nhau. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cũng như các dòng mẫu cơ bản và điểm bán sản phẩm chính hãng qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!


Đặc điểm của chuông cửa màn hình Panasonic

Điểm nổi bật của chuông cửa màn hình Panasonic là có màn hình cảm ứng LCD cỡ lớn. Chức năng chính của nó là ghi lại hình ảnh khách tới nhà khi bạn vắng mặt cùng camere quan sát 360 độ mang tới sự tiện nghi và an toàn tối đa.

Mặt khác thiết bị còn có thể lưu trữ hơn 50 cuộc gọi khác nhau cùng hệ thống âm thanh có thể mô phỏng giọng nói của con người hết sức tiện ích.

Sử dụng chuông cửa màn hình Panasonic có thể giúp cho chủ nhà có thể kiểm soát được an ninh một cách tốt hơn mang tới độ an toàn cao hơn. Người dùng có thể trao thông tin từ trong nhà ra ngoài bằng tiếng nói và nhận diện khách đến nhà qua hình ảnh ở màn hình. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc đóng, mở cửa cho khách đặc biệt là từ chối một cách khéo léo những cuộc gặp không cần thiết.

Mặt khác bạn có thể quan sát camera từ căn hộ của mình bất kỳ lúc nào và việc lắp đặt, sử dụng sản phẩm cũng hết sức dễ dàng, thuận lợi.

Gợi ý các dòng sản phẩm chuông cửa màn hình Panasonic cơ bản

Có 3 dòng chuông cửa màn hình Panasonic cơ bản mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là: Chuông cửa màn hình Panasonic VL-SF70VN, chuông cửa màn hình Panasonic VL-SVN511VN và chuông cửa màn hình Panasonic VL-SW247VN.

Trong đó, chuông cửa màn hình Panasonic VL-SF70VN là sản phẩm có thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt. Chuông cửa màn hình có khả năng kết nối nhanh với màn hình chính, nút chuông và màn hình phụ di động. Phần chuông có khả năng chống bụi, chống nước nên mang tới độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác. Sản phẩm có thể ghi nhớ tới 50 cuộc gọi. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 4.265.000VNĐ.

Còn chuông cửa màn hình Panasonic VL-SVN511VN có giá bán ở khoảng 6.850.000VNĐ. Có thể ghi nhớ 400 hình và 50 cuộc gọi. Cuối cùng là chuông cửa màn hình Panasonic VL-SW247VN có giá bán ở khoảng 9.215.000VNĐ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP03, có thể lưu trữ tới 50 cuộc gọi và 40 hình ảnh.

Gợi ý điểm bán chuông cửa màn hình Panasonic chính hãng

Để mua được sản phẩm chuông cửa màn hình Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn và lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic sao cho chuẩn kỹ thuật nhất. Toàn bộ sản phẩm chuông cửa màn hình Panasonic được bảo hành 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment