Phân phối đèn Compact Panasonic chiết khấu cao


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng đèn Compact Panasonic tuy nhiên lại chưa biết nên chọn điểm bán nào để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về điểm bán chuyên phân phối đèn Compact Panasonic chính hãng, chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Đèn compact là gì?

Đèn compact thực chất là đèn huỳnh quang có công suất nhỏ. Các ống thủy tinh bé được uốn gấp theo hình chữ U, 2U, 3U hoặc ống xoắn thu gọn, kích thước của nó tương đương với bóng đèn sợi đốt thông thường.
Bên trong đèn compact là lớp bột huỳnh quang cùng chấn lưu điện tử giúp khởi động và duy trì độ sáng ổn định. Sản phẩm mang tới lượng sáng cao gấp 5 lần đèn sợi đốt cùng công suất nên hiện đang là lựa chọn tối ưu nhất cho các không gian nhằm mục đích tiết giảm chi phí điện năng tiêu thụ.

Đặc điểm của đèn Compact Panasonic

Đèn Compact Panasonic là sản phẩm được thiết kế ống dạng xoắn. Có hai loại ánh sáng cơ bản là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, sản phẩm mang tới hiệu năng chiếu sáng liên tục với độ sáng cao, thân thiện với thị giác người dùng.
Đèn Compact Panasonic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ nhà máy Indonesia. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 7 năm tương đương với khoảng 10.000h sử dụng. Sử dụng sản phẩm đèn Compact Panasonic sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thiết bị điện chiếu sáng thông thường khác. Cụ thể nó có thể giúp bạn tiết kiệm tới 80% lượng điện năng và giúp không gian lắp đặt trở nên sáng, thoáng hơn. Đèn Compact Panasonic được bảo hành lên tới12 tháng nên càng mang tới độ tin tưởng, an tâm cho quý khách hàng.

Bán đèn Compact Panasonic chiết khấu cao

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic trong đó có đèn Compact Panasonic.
Sản phẩm đèn Compact Panasonic hiện có ở Sirius khá đa dạng và phong phú. Có rất nhiều modem cùng công suất khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Tại Sirius sẽ luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 và áp dụng các mức chiết khấu % tùy theo giá trị từng đơn hàng cụ thể.
Mặt khác, đơn vị còn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cùng các hình thức thanh toán tiện lợi cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm đèn Compact Panasonic quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment