Đặc điểm và thông số kỹ thuật của đèn pha led Panasonic NLF3


Panasonic là một trong những thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Do đó mà các dòng sản phẩm thiết bị điện như đèn pha led Panasonic NLF3 luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn cả. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm đèn pha led Panasonic NLF3 nhé!

Đèn pha led Panasonic NLF3: Đặc điểm và thông số kỹ thuật

Đèn pha led Panasonic NLF3 hiện là một trong những mặt hàng chủ lực của thiết bị chiếu sáng Panasonic. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, ứng dụng thường thấy của sản phẩm là tại các công trình lớn nơi đòi hỏi khả năng chiếu sáng vượt trội mà các dòng sản phẩm đèn led thông thường không thể đáp ứng được.
Ưu điểm của sản phẩm đèn pha led Panasonic NLF3 là có độ bền cao mang tới nhiều tiện lợi cho quá trình lắp đặt cũng như sử dụng. Mặt khác, sản phẩm còn mang tới độ an tâm cao cho người dùng cũng như hệ thống công trình bởi chỉ số IP chống nước nước lên tới 65. Thực tế trải nghiệm sản phẩm còn cho thấy tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 30.000h thắp sáng liên tục. Chính điều này đã giúp giảm bớt chi phí sửa chửa, thay thế thiết bị chiếu sáng trong suốt thời gian dài sử dụng.
Ngoài ra góc chiếu của sản phẩm đèn pha led Panasonic NLF3 còn lên tới 120 độ cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn hẳn các thiết bị chiếu sáng thông thường. Do đó việc sử dụng sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện năng hàng tháng khá hiệu quả. Ưu điểm khác nữa của đèn pha led Panasonic NLF3 là có thiết kế mỏng nhẹ mang tới tính thẩm mỹ cao hơn cho công trình, không gian được lắp đặt.

Gợi ý điểm bán đèn pha led Panasonic NLF3 chính hãng giá tốt

Đèn pha led Panasonic NLF3 hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Đây là lựa chọn tốt nhất để quý vị có thể tránh được rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sirius Việt Nam cam kết 100% về chất lượng sản phẩm do đó sẽ bao đổi trả cho mọi sản phẩm nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, số lượng lớn, đơn vị tự tin cung ứng cho các dự án, công trình bao kèm chiết khấu hấp dẫn. Để nhận báo giá khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment