Đặc điểm và thông số kỹ thuật của máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L


Máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L là sản phẩm có thiết kế chắc chắn, giá thành hợp lý. Hơn nữa sản phẩm còn mang lại nhiều ứng dụng trong việc tự động tăng áp lực nước với các hộ gia đình, tòa nhà và căn hộ chung cư. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên có độ bền cao và vận hành hết sức êm ái.

Đặc điểm và thông số kỹ thuật của máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L

Máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L có thiết kế khá nhỏ gọn nên có thể dùng để lắp đặt được cho nhiều không gian khác nhau. Công suất máy là 1480W và được trang bị bộ bảo vệ nhiệt cùng lõi quay mô tơ có độ chính xác cao với 2 lớp mạ chống rỉ sét chuyên dụng. Cùng với đó thì phần thân mô tơ máy còn được sản xuất bằng nhôm đúc, nắp buồn bơm bằng đồng thau nên càng góp phần tăng độ chắc chắn cho sản phẩm.
Máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L có khả năng đáp ứng lưu lượng nước lên tới 144l/phút cùng khả năng hút sâu 28m, chiều cao đẩy là 47,8m. Giá bán tham khảo hiện thời của sản phẩm đang ở khoảng 5.754.000VNĐ.

Điểm bán máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L chính hãng giá tốt

Để mua được máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L chính hãng với giá tốt nhất thị trường quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng. Cụ thể, tại Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chất lượng cho quý khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn.
Trong đó dòng máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L hiện được đơn vị coi là mặt hàng trong điểm nên đã và đang có những chính sách bán hàng hết sức ưu việt. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn dòng máy bơm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, cách lắp đặt và vận hành thiết bị.
Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất đồng thời áp dụng chính sách bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.
Chọn mua được máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L chính hãng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng như: Hiệu năng sử dụng tốt, vận hành ổn định và bền bỉ, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian, giảm thiểu sự cố hư hỏng ngoài ý muốn, độ bền cao giúp hạn chế tối đa chi phí bảo trì bảo dưỡng và thay thế sau này.
Hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn đã biết được thêm những thông tin hữu ích về dòng máy bơm ly tâm Panasonic GP-20HCN1L và đặc biệt là điểm bán sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất rồi nha!

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment