Gợi ý điểm bán đèn pha led Luma Panasonic chính hãng, chất lượng


Đèn pha led Luma Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần tìm mua dòng sản phẩm này thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn pha led Luma Panasonic

Là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện tại. Vật tư chất lượng cao, công nghệ chiếu sáng tiên tiến nên càng mang tới hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, thân thiện với môi trường.
Sản phẩm mang tới sự thuận tiện, dễ dàng trong lắp đặt, phù hợp với hệ thống chiếu sáng cho công sở, cửa hàng, cửa hiệu, tiệm thời trang…Sử dụng sản phẩm giúp tiết kiệm được nhiều điện năng hơn hẳn các sản phẩm đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang…

Các dòng sản phẩm đèn pha led Luma Panasonic

Đèn pha led Luma ZY528-LedD10. Sản phẩm có tuổi thọ trung bình lên tới 30.000h, góc chiếu 120 độ và độ kín nước theo tiêu chuẩn IP65. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ cùng độ bền cao nên hiện được rất nhiều khách hàng tin dùng. Việc lắp đặt đèn pha led Luma ZY528-LedD10 cũng khá đơn giản và nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Mặt khác, sử dụng sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng.
Đèn pha led Luma ZY558-LedD30. Sản phẩm đạt chuẩn IP65, góc chiếu rộng 120 độ và có tuổi thọ chiếu sáng trung bình là 30.000h. Nhờ có thiết kế đơn giản, tinh tế nên sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều công trình lớn.
Đèn pha led Luma ZY558-LedD50. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là mang tới độ kín nước cao theo chuẩn IP65, tuổi thọ trung bình 30.000h, góc chiếu 120 độ, ánh sáng thân thiện với thị giác. Đây là 3 dòng đèn cơ bản nhất mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Điểm bán đèn pha led Luma Panasonic chính hãng giá tốt

Để mua được đèn pha led Luma Panasonic chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đèn pha led Luma Panasonic với các thiết kế, mẫu mã, giá thành và công suất khác nhau. Chọn mua sản phẩm đèn pha led Luma Panasonic tại Sirius quý khách hàng sẽ gạt bỏ được nỗi lo mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sirius bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm mà đơn vị cung ứng.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thâm trên hệ thống website http://www.thietbidienpanasonic.vn/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment