Cách phân biệt máy bơm đẩy cao Panasonic với máy bơm tăng áp Panasonic


Máy bơm là thiết bị chuyên dùng để dịch chuyển chất lỏng hoặc chất khí từ nơi có áp suất thấp lên nơi có áp suất cao. Tuy nhiên sản phẩm hiện lại được chia thành nhiều dạng khác nhau như máy bơm đẩy cao và máy bơm tăng áp. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi phân biệt 2 dòng máy bơm đẩy cao Panasonic với máy bơm tăng áp Panasonic nhé!

Máy bơm đẩy cao Panasonic là gì?

Máy bơm đẩy cao Panasonic là dòng máy chuyên dùng để đưa nước từ nơi lắp đặt đến vị trí bồn chứa. Máy hoạt động phụ thuộc vào nguồn năng lượng được chuyển hóa từ điện năng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Sản phẩm mang tới hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ, thích hợp lắp đặt cho nhà cao tầng từ 2 đến 3,4 tầng.

Máy bơm tăng áp Panasonic là gì?

Máy bơm tăng áp Panasonic là dòng sản phẩm chuyên dùng cho việc tăng áp lực của nước khi dòng nước quá nhiều hoặc bồn chứa nước được đặt quá thấp. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho các thiết bị tiêu thụ nước khác như máy nước nóng và máy giặt. Luồng nước được kiểm soát một cách hoàn toàn chủ động với công tắc liên kết với vòi khóa nước. Do đó mà việc sử dụng sản phẩm sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng.

Phân biệt máy bơm đẩy cao với máy bơm tăng áp

Công dụng của máy bơm đẩy cao là dùng để vận chuyển nước từ nơi thấp đến bồn chứa trên cao. Còn công dụng của máy bơm tăng áp là dùng để cải thiện áp lực của dòng nước yếu.
Ưu điểm của cả hai dòng sản phẩm này là nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng. Mặt khác, sản phẩm được làm từ vật liệu chắc chắn có thể chịu nhiệt, chống oxy hóa tốt. Ngoài ra thì cả máy bơm nước đẩy cao của Panasonic và máy bơm tăng áp đều vận hành rất êm, ít ồn.

Gợi ý điểm bán máy bơm Panasonic chính hãng

Trên thực tế có rất nhiều dòng máy bơm Panasonic với các công suất khác nhau nên tin chắc sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Tùy vào nhu cầu thực tế mà bạn có thể chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Có rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường hiện đang cung ứng dòng sản phẩm máy bơm nước Panasonic. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất về từng sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment