Báo giá cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY

Bạn đang có nhu cầu cần tìm mua và sử dụng cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY cho hệ thống công trình nhưng lại chưa tìm được điểm bán đảm bảo chất lượng, giá tốt. Cùng đến với phần báo giá chi tiết của sản phẩm cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY do Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic cung cấp dưới đây nhé!

Cầu dao tự động dạng khối Panasonic là gì?

Cầu dao tự động dạng khối Panasonic thực chất là thiết bị đóng cắt trong mạch điện. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ quá tải, ngắn mạch, tên gọi khác của sản phẩm là aptomat hay cầu dao tự động.
Sử dụng sản phẩm giúp mang tới độ an toàn cao hơn cho các thiết bị tiêu thụ điện năng, hệ thống công trình cũng như người sử dụng. Cầu dao tự động dạng khối Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ có độ chính xác cao, độ bền vượt trội cùng khả năng vận hành linh hoạt nên sản phẩm đã và đạng được ứng dụng trong rất nhiều hệ thống công trình khác nhau.

Đặc điểm của cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY


Cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY là dòng cầu dao 3 pha. Sản phẩm có khả năng ngắt mạch điện nhanh hơn và chính xác hơn cho các trường hợp xảy ra ngắn mạch hoặc quá tải. Từ đó giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại tới dây dẫn, các thiết bị tiêu thụ điện năng và đặc biệt là người sử dụng.

Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là có điểm nhảy tiếp xúc, không phục thuộc vào thao tác gạt tay của người sử dụng. Cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY có số sực là 3P, dòng điện định mức là 75A, dòng cắt ngắn mạch 25kA, điện áp định mức 415VAC. Sản phẩm hoàn toàn đạt chuẩn IEC 60947-2.

Báo giá cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY


Cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 2.050.000VNĐ.  Tuy nhiên mức giá này vẫn có thể có những thay đổi nhất định do quy mô điểm bán, chính sách chiết khấu % của từng đơn hàng. Để đảm bảo chất lượng, tốt hơn hết là khách hàng nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín như Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.

Tại đây toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và cầu dao tự động dạng khối Panasonic BBW375SKY nói riêng đều được báo giá một cách công khai minh bạch. Sản phẩm được bảo hành chính hãng dài hạn 12 tháng. Mặt khác, Sirius hiện còn đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng ưu việt như hỗ trợ vận chuyển, chiết khấu % hấp dẫn, báo giá cạnh tranh…Khách hàng có thể xem thêm thông tin tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment