Bán bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic chất lượng giá tốt


Nhắc đến thương hiệu thiết bị điện Panasonic cần phải kể đến các dòng sản phẩm vô cùng chất lượng như aptomat Panasonic, đèn led Panasonic, tủ điện Panasonic và đặc biệt là công tắc, ổ cắm Panasonic. Trong đó bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic là dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất do tính ứng dụng cao mà nó mang lại.

Đặc điểm và giá thành của bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic

Bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic thuộc dòng sản phẩm công tắc Minerva. Sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới lạ và hiện đại với mặt tiếp xúc lớn hơn hẳn các dòng sản phẩm công tắc điện truyền thống. Hơn thế nữa nó hoàn toàn không có phần khung viền như các dòng công tắc khác nên còn giúp tối đa hóa không gian vận hành, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Mặt khác, bề mặt của công tắc còn sử dụng chất liệu cải tiến nên còn sản phẩm còn có độ bóng cao, bo viền cong hài hòa đẹp mắt mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt.
Đặc biệt góc đảo chiều bật tắt còn khá nhỏ nên nhìn sản phẩm càng trở nên thanh mảnh hơn, mỏng hơn. Bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonicc có dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250V. Bộ công tắc gồm có 2 phím 2 chiều nên thường được ứng dụng nhiều cho hệ thống công tắc cầu thang hoặc vị trí công tắc đảo chiều cho việc tắt bật các thiết bị ở 2 vị trí khác nhau. Thiết kế chuẩn khoa học, cơ cấu cắm nhanh giúp cho việc lắp đặt càng trở nên đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.
Sản phẩm hiện đang được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Giá thành của sản phẩm có thể có những điểm khác biệt tùy vào quy mô điểm bán hoặc chính sách chiết khấu % của điểm bán. Giá bán tham khảo hiện thời của bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic đang ở khoảng 140.000VNĐ.

Bán bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic chất lượng giá tốt

Để mua được sản phẩm bộ công tắc đôi 2 chiều WMT504-VN Panasonic chuẩn chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được yên tâm trọn vẹn cả về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Top of Form
     


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment