Công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W: Đặc điểm và tính năng


Công tắc Panasonic hiện có khá nhiều dòng sản phẩm với các thiết kế đa dạng, tính năng phong phú. Tiêu biểu cần phải kể đến như dòng công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W với thiết kế chuẩn Châu Âu mang lại nhiều tính thẩm mỹ hơn cho không gian được lắp đặt.

Đặc điểm và tính năng của công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W

Công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W là dòng sản phẩm chất lượng cao. Nó được thiết kế theo theo chuẩn Châu Âu và trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm thuộc dòng Cosmo Art, hiện đang được áp dụng chính sách bảo hành 2 năm nên càng mang tới độ an tâm cao hơn cho người sử dụng.
Thiết kế của công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W khá đẹp mặt. Nó có điểm nhấn là phần đèn báo ngay trên phần mặt công tắc nên mang tới tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó thì màu sắc của sản phẩm cũng hết sức hiện đại, tone màu xanh dương nhã nhặn mang tới độ tương thích với nhiều không gian khác nhau. Mặt gồm có 3 công tắc, nút nhấn to bản và êm tay mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng.
Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.000.000VNĐ. Dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250VAC. Để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng bạn cần tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín nhất thị trường.

Gợi ý điểm bán công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W chính hãng

Không quá khó để tìm được điểm bán thiết bị điện Panasonic nói chung và công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm đến các điểm bán uy tín như Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tại đây không chỉ có riêng dòng sản phẩm công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W mà còn có rất nhiều thiết bị điện Panasonic chất lượng khác nữa như: Tủ điện Panasonic, aptomat Panasonic, đèn led Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic…
Các sản phẩm thiết bị điện Panasonic tại đây đều được bán với giá thành niêm yết công khai minh bạch, được bảo hành chính hãng dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W được bán dưới cả 2 hình thức là bán sỉ và bán lẻ. Với các đơn hàng dành cho đại lý hoặc các dự án, công trình đều sẽ nhận được thêm % chiết khấu hấp dẫn. Hơn thế nữa, Sirius còn áp dụng chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình và có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi.
Hơn thế nữa, việc họn mua công tắc Panasonic WTAG7352CL/WTG6101W tại Sirius sẽ giúp bạn loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng nhái. Thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment