Bán ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 chính hãng giá tốt


Trên thực tế thì thị trường hiện nay đang có rất nhiều điểm bán thiết bị điện Panasonic. Tuy nhiên nếu bạn đang cần tìm điểm bán ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 chính hãng với giá thành tốt nhất thì có thể dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1

Ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 hiện là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công trình, kể cả những công trình có đòi hỏi cao về tính an toàn cũng như kỹ thuật.
Ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 được làm nên từ các nguyên liệu hết sức chất lượng và trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Chính bởi thế nó còn có khả năng kháng bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP56. Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, độ bền cao cùng kiểu nắp mở thuận tiện, sản phẩm càng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.
Hơn thế nữa, với màu vàng sang trọng, thiết kế dạng tròn nhỏ gọn, ổ cắm gồm có 3 chấu dẹt và 1 đế âm, hiệu điện thế định mức là 250V, dòng điện định mức là 10A, tiêu chuẩn IEC60884-1 – Sản phẩm càng trinh phục được nhiều khách hàng và tính chất công trình hơn.

Báo giá sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1

Ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 tỏ ra phù hợp với nhiều vị trí và không gian lắp đặt khác nhau. Giá bán tham khảo của sản phẩm đang ở khoảng 1.320.000VNĐ. Kiểu nắp mở Pop-up giúp người dùng có được thao tác dễ dàng khi sử dụng. Đặc biệt với mặt thiết bị được làm bằng nhôm đúc nên độ bền và khả năng chịu lực của sản phẩm càng được tối ưu hơn. Sản phẩm mang tới tính ứng dụng phong phú trong các công trình dân dụng, văn phòng và cả công trình công nghiệp.

Bán ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 chính hãng giá tốt

Để mua được sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Ổ cắm âm sàn Panasonic DU5152PT-1 sẽ được báo giá một cách cạnh tranh nhất bao kèm nhiều chính sách bán hàng ưu việt nhất. Cụ thể, Sirius sẽ có chính sách chiết khấu % cho những đơn hàng đạt yêu cầu giá trị tối thiểu, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình, bao đổi trả nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
Ngoài ra tại đây cũng còn có rất nhiều dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic chất lượng khác cho quý khách hàng có thể tham khảo. Để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ hoàn toàn miễn phí).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment