Chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series: Lựa chọn hoàn hảo


Dòng Wide Series không chỉ mạnh về công tắc, cổ cắm mà còn được biết đến với mẫu chuông điện EBG888 vô cùng chất lượng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series

Dòng Wide Series của thương hiệu thiết bị điện Panasonic là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Sản phẩm có hai màu chủ đạo là trắng và xám mang tới sự sang trọng hơn cho không gian lắp đặt. Các sản phẩm dòng Wide Series nói chung và chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series nói riêng hiện đang được ứng dụn nhiều trong các công trình bao gồm cả công trình dân dụng, khách sạn, văn phòng…
Chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế mẫu mã mà còn được người dùng yêu thích ở sự ổn định, an toàn cùng mức giá thành hết sức hợp lý.
Đặc biệt chuông điện Panasonic EBG888 dòng Wide Series còn trinh phục được cả những khách hàng khó tính nhờ đặc tính chống bụi, chống ẩm, tuổi thọ lâu dài, dễ dàng lắp đặt và đấu dây nhanh. Mặt khác, sản phẩm hoàn toàn đạt tiêu chuẩn IEC cùng lớp cách điện từ nhựa chuyên dụng bao bọc bên ngoài giúp loại bỏ nguy cơ điện giật một cách tối ưu càng mang tới sự hoàn hảo hơn.

Chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series giá bao nhiêu

Chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series sử dụng điện áp 220VAC, công suất định mức 9,5W. Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 160.000VNĐ. Đây là mức giá tham khảo và trên thực tế giá bán của nó có thể có những thay đổi chút ít tùy vào chính sách, quy mô điểm bán.
Gợi ý điểm bán chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series uy tín
Để mua được chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series chính hãng với mức giá thành tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tới đây khách hàng sẽ loại bỏ ngay được rủi ro và nỗi lo mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Sirius tự tin cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng và có bảo hành dài hạn. Hơn thế nữa khách hàng thể yên tâm nhờ cơ chế bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Giá thành chuông điện EBG888 Panasonic – Dòng Wide Series sẽ được báo giá một cách chi tiết, công khai và minh bạch nhất. Đặc biệt nếu khách hàng lấy cho dự án, công trình hoặc đơn dành cho đại lý thì còn được hưởng thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn. Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment