Bán RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC chính hãng giá tốt


RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC hiện là sản phẩm được tin dùng trong nhiều hệ thống công trình với mục đích sẽ mang tới độ an toàn cao hơn cho người sử dụng, thiết bị điện cũng như toàn hệ thống. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như điểm bán RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC chính hãng với giá tốt nhất thị trường, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC

RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC hay còn co tên gọi khác là cầu dao tự động. Nhiệm vụ chính của nó là đóng cắt nguồn điện một cách chính xác nhất mang tới độ an toàn cao nhất cho hệ thống điện cũng như người sử dụng.
RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nên có chất lượng vượt trội hơn hẳn dòng aptomat thông thường khác hiện có trên thị trường. Nhờ khả năng ngắt điện nhanh và chính xác nên RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC tỏ ra cực hữu hiệu trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu các tác hại tới dây dẫn cũng như các thiết bị sử dụng điện năng. Dòng điện qua các tiếp điểm ổn định, đặc biệt điểm nhạy tiếp xúc lại không phụ thuộc vào thao tác gạt tay của người sử dụng. Vì lẽ đó là thiết bị không chỉ có độ chính xác cao mà còn có tuổi thọ khá bền bỉ.
RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC được trang bị bộ cảm biến chống rò dòng có độ nhạy cao giúp ngăn ngừa hiện tượng giật điện một cách tối ưu. Sản phẩm đang có giá bán tham khảo ở khoảng 610.00VNĐ. Tuy nhiên giá bán này có thể có những thay đổi chút ít tùy vào quy mô điểm bán hay cụ thể là chính sách chiết khấu % trên đơn hàng của điểm bán đó.

Bán RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC chính hãng giá tốt

Để mua được RCBO Panasonic 2P 32A 30mA 6kA 240VAC chính hãng với giá tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn cách nhận diện sản phẩm chuẩn chính hãng và loại bỏ hoàn toàn lo ngại mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Cùng với đó thì còn có rất nhiều dòng aptomat Panasonic chất lượng, phù hợp với các hệ thống công trình khác nhau cho quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại hệ thống website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment